Phòng khách lạ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
19/07/2008
Phòng khách đẹp bao gồm nhiều chi tiết kết hợp lại, từ tường, nền nhà, và điểm nhấn quan trọng nhất dĩ nhiên là bộ sofa. Remak Architecture xin giới thiệu 4 kiểu phòng khách được coi là một sự phá cách độc đáo.

1. Hãy biến bức tường thành bức tranh lớn :


To lớn, đậm nét và sinh động là cách thể hiện của Jennifer đến từ Italy. Căn phòng này có thiết kế bố cục kỳ lạ, bức tường màu vàng sáng, và những họa tiết cây cỏ trừu tượng bằng màu xanh đậm viền ngoài. Những họa tiết này làm ta liên tưởng tới những họa tiết trên đồ gốm nổi tiếng của Italy, hương vị mộc mạc của làng quê nông thôn Italy là điều mà Jennifer muốn gởi gắm.

2. Dùng sắp đặt để thể hiện nền văn hóa :


Nhà thiết kế rất cố gắng để có thể chuyển tải những tinh hoa của đất nước mình trong một không gian nhỏ bé. Chúng ta phải xác định hai hoặc ba màu đặc trưng của đất mình. Ở đây, màu nâu vàng, đen và xanh lục ngọc được Machael sử dụng với các đường ngang, mạnh mẽ mang phong cách Tây Ban Nha, vốn chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi phong cách kiến trúc Ma Rốc - Bắc Phi.

3. Hiệu ứng tương phản cao :


Thiết kế của KTS này từ Mexico. Bằng cách sử dụng sự tương phản cao với những đồ nội thất màu trắng và bức tường màu tối, Stephanie trình diễn một phong cách thiết kế giản dị, nhưng không kém phần lịch sự, tinh tế.

4. Cân bằng giữa các đồ vật :


Trắng và đen với sự hòa trộn của màu vàng chanh, xanh lá cây là một sự kết hợp thú vị. Một sự cân bằng hoàn hảo giữa đồ nội thất và màu sắc giữa tường với nền nhà. Sự bất ngờ khi kết hợp nền nhà màu tối với bàn tre và bộ sofa vải xù xì. Mọi thứ tưởng chừng như không thể đều có thể kết hợp với nhau để tạo được sự hài hòa, đáng yêu.

Bài: Ngọc Nhi (Nhavui)
Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >