Khung trời riêng nhỏ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
24/09/2008
Có một điều bạn dễ dàng nhận ra đó là một phần cá tính của gia chủ khi bước chân vào phòng khách. Phòng khách là nơi đầu tiên và trực diện thể hiện “khung trời riêng” yêu thích của gia chủ qua cách thiết kế, bày trí vật dụng và những sắc màu. Hãy tạo điều khác biệt cho phòng khách của bạn, vì nó là một phần quan trọng không những cho ngôi nhà, mà còn thể hiện khiếu thẩm mỹ và tình yêu của bạn nữa.

Bạn thuộc tuýp người trầm tính, yêu sự tĩnh lặng thì gam màu nâu trầm với những mảng tối chiếm lĩnh không gian sống là thế giới dành cho bạn. Ánh sáng từ ô cửa sổ không đủ để chiếu sáng căn phòng, tuy bạn cần dùng nến, nhưng điều đó càng làm cho không gian lắng lại những nốt trầm, và bạn nhận ra cảm giác lãng mạn mà từ lâu quên mất. Khung cửa sổ được che chắn bởi những tấm rèm cùng màu với bộ salon. Những ô tranh con con làm duyên cho bức tường với những sọc màu cá tính. Cuối cùng, là những lọ hoa tươi, sức sống của căn phòng, điểm sáng sống động cho bạn cảm nhận một cuộc sống với những nốt trầm đáng yêu.


Bức tường xanh đậm màu như thu hút ánh nhìn, được bão hòa bởi sắc trắng của tấm rèm lụa, bộ salon và chiếc bàn cà phê xinh xinh. Căn phòng có hoa, từ bức rèm hoa, áo nệm, tấm thảm con, những chiếc gối và cả những bức tranh treo tường. Bạn cảm nhận sự dịu dàng và trẻ trung từ sắc trắng và xanh, từ ánh nắng rọi sáng cả góc phòng. 


Màu vàng nhạt hòa lẫn vào sắc trắng tinh của căn phòng. Sự nhẹ nhàng, thư giãn là điều mà bạn nhận được khi bước chân vào đây. Bộ bàn ghế kiểu dáng đơn giản, bố trí hợp lý trong căn phòng làm điểm nhấn. Thêm vào đó chiếc kệ đựng vật dụng bằng gỗ sáng màu với lọ hoa tươi lặng lẽ làm tròn nhiệm vụ điểm tô cho căn phòng. Hai bức tranh vuông nhỏ là nét duyên cuối cùng. 


Căn phòng được trang trí bằng những kệ sách, và lò sưởi cổ điển dành cho những bạn thích trầm tư, suy nghĩ. Màu hồng tươi mới mang lại sự trẻ trung bên cạnh nét điềm đạm của những vật dụng cổ điển. Nơi đây bạn có thể thả mình theo những dòng kiến thức và du lịch đến những miền đất lạ qua sách. 


Cảm giác êm ái, dễ chịu lan tỏa từ những chiếc gối màu sắc. Căn phòng ấm cúng vì được lấp đầy bằng những chiếc gối. Thanh âm ở đây cũng nhẹ nhàng vì tấm thảm hoa, cũng như không gian dịu nhẹ từ chiếc rèm hoa lay động theo từng cơn gió qua ô cửa sổ. 


Nếu nói căn phòng đẹp vì những vật dụng thì không thể dành lời khen đó cho căn phòng này. Sự đơn giản của bộ ghế, thiết kế cổ điển của ô cửa kính không là sự nổi bật, nhưng bạn vẫn thấy cuốn hút bởi kết quả từ những nối kết của sắc vàng ấm, nhấn điểm xanh dương đậm và cảm giác rất trong lành của những làn gió mang lại sự dễ chịu là nét riêng cho căn phòng. 


Chiếc bàn mộc không sơn phết lại là tâm điểm thu hút năng lượng và vẻ duyên dáng cho căn phòng. Hòa cùng chiếc ghế sofa trắng, hiện đại là bình dị những vật dụng xinh xinh trên chiếc bàn be bé. Vẻ đẹp không là kết hợp của những điều hoàn hảo, mà chính sự kết hợp đúng lại là cộng hưởng những cảm nhận khác lạ.

Bài: Kim Chi (Timnhanh)
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >