Sành điệu ngay từ cách treo đồ PDF In E-mail
14/11/2008
Hãy gây ấn tượng với mọi người và để họ trầm trồ thích thú khi được treo đồ lên những chiếc móc và giá treo đầy cá tính của bạn.

Nơi nào có anh, nơi đó có em
 
 
Đừng xem nhẹ không gian phòng tắm của bạn.Cá tính với màu trắng, xanh cổ vịt và hình thức giá treo trông khỏe khoắn, phá cách sẽ đem đến sự thú vị, ngạc nhiên cho không gian tuyệt vời này.

Đẹp cổ điển

Đó chính là những chàng trai lạnh lùng kiêu ngạo nhưng không kém phần lặng lẽ và giản đơn. Vẫn là nét cổ điển đầy mê hoặc, không phô trương nhưng  quyến rũ. Sự giản đơn nào cũng mang tới niềm thích thú đặc biệt.

Treo đồ lên châu Mỹ

Nhìn là biết chủ nhân những chiếc móc treo này  táo bạo và đầy sức trẻ. Treo đồ lên châu Mỹ là việc ai cũng  muốn thử ít nhất một lần.

Thế giới của những thiên thần nhỏ
 

Móc treo đồ của những thiên thần bé bỏng được gắn trên dòng chữ cách điệu. Tràn ngập tình yêu thương của cha mẹ giành cho con yêu. Chiếc móc mảnh mai như để treo cánh tiên vậy.

Những chiếc giá “điệu” 

Không chỉ uyển chuyển, kiêu sa, phong cách này còn được yêu thích bởi sự sang trọng và nét cổ điển. Điều đặc biệt là chúng thật dễ tích và hòa nhập với mọi không gian trong nhà.
 
Móc trái tim xinh sắn

Được đặt ở một góc gọn gàng, khiêm tốn nhưng những chiếc móc trái tim lại trở thành  điểm nhấn đáng yêu cho góc nhỏ ngọt ngào của bạn. Hãy thử tưởng tượng nếu không có chúng ở đó xem.

 Những chiếc móc tự làm
 

Chỉ là một thanh kim loại treo ngang và những chiếc móc dễ dàng tự tay làm, bạn đã tặng cho những đứa trẻ của mình một món quà ý nghĩa. Và trong mắt những vị khách, bạn là những người cha mẹ tuyệt vời nhất.  
 

Nếu bạn là một người cá tính, hãy thử tìm cảm hứng táo bạo với chiếc móc treo  bằng ống tre rất phá cách này để căn phòng của bạn có được sự đặc sắc, để bạn càng yêu góc phòng nhỏ bé hơn.

Mộc mạc mà lôi cuốn

Mộc mạc, dung dị nhưng đầy sức lôi cuốn. Móc được kết hợp với bộ giá và tủ gỗ để đồ rất phóng khoáng chắc chắn sẽ khiến cho khách của bạn muốn được một lần treo mũ.

Cho những cô nàng “lắm chiêu”

“ Sao cái gì của cô ấy cũng đáng yêu thế nhỉ” chắc chắn sẽ là điều đầu tiên những vị khách của bạn nghĩ tới khi nhớ đến bạn.

Hòa trộn đa phong cách

Cách chọn vị trí để gắn móc treo cũng khẳng định cá tính của người sử dụng. Mầu sắc,đồ đạc của căn phòng kết hợp với chiếc móc treo được gắn ngay đầu giường sẽ nói lên phong cách thích hòa trộn quá khứ và hiện đại của bạn.

Chiếc móc trẻ trung và phóng khoáng
 

Có rất nhiều cách làm cho căn phòng của bạn được nhớ tới trong lòng bạn bè. Hãy bắt đầu bằng việc gắn tặng tường phòng những món đồ trang sức là những chiếc móc treo nhỏ bé này nhé.

Bài: Thùy Nhung (Sưu tầm)
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 14/11/2008 )
 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc

Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...

Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...