Phòng khách hoành tráng đón Giáng sinh PDF In E-mail
12/12/2008
Đã là thời điểm bạn bắt đầu phải nghĩ đến cách trang trí phòng khách ngày Noel. Nào, còn chần chừ gì nữa, bạn hãy cùng chúng tôi bắt tay trang hoàng ngay, để Noel này bạn sẽ có một phòng khách thật hoành tráng.
 
Đèn vàng lấp lánh

Hãy tết cây thông của bạn bằng một bộ đèn vàng óng ánh. Những ngọn đèn này mang lại cho căn phòng bạn một ánh sáng tự nhiên như trong buổi ban mai. Trong lò sưởi là một ngọn lửa nhân tạo nhảy nhót theo điệu nhạc. Đảm bảo những người khách quý của gia đình sẽ vô cùng ngạc nhiên về cách bài trí của bạn.  
 
Những đường lượn ấm áp 


Những gam màu hồng và vàng chanh mang lại sự ấm áp nhiệt đới cho căn phòng bạn. Sử dụng những ruy băng màu hồng tạo nên những đường lượn sóng trên các cành cây. Trang trí cây bằng các ngôi sao và những bông hoa, làm cho cây thêm sống động.   
 
Tiện nghi theo kiểu phương Nam 


Những chậu hoa hồng này hơi kỳ đối với phương Bắc nhưng lại rất phổ biến ở phương Nam. Kết hợp với những dây hồng vàng trên mặt lò sưởi tạo nên một vẻ đẹp lạ mắt cho căn phòng.  
 
Trang trí theo phong cách của căn phòng 


Hãy đừng câu nệ về màu sắc mà chọn sao cho phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng. Như gam màu đất của căn phòng này chẳng hạn, nó sẽ hợp với cách trang trí bằng ba màu đỏ, xanh lá cây và vàng.
  
Mọi vật đều lóng lánh
 

Hãy đem lại những ấn tượng đẹp đầu tiên cho những người khách của bạn. Những vật trang trí bằng thủy tinh và bạc sẽ làm cho cây thông của bạn càng thêm lóng lánh. Và những cây nến thơm bổ sung thêm một phần ánh sáng nhảy múa cho căn phòng.   
 
Nồng ấm và mời gọi


Căn phòng của bạn vốn đã rất ấm áp với bộ sofa bọc vải polka-dot màu đỏ đậm kích thước lớn. Hãy làm căn phòng càng ấm hơn với những đồ trang trí cùng màu vải bọc cho cây thông và mặt lò sưởi của bạn. Đốt thêm một ngọn lửa ấm nồng trong lò sưởi, không vị khách nào có thể lãnh đạm trước lời mời ấm áp này. .
 
Phòng cho trẻ


Những sắc màu vui nhộn, cả ở bộ bàn ghế lẫn trong đồ trang trí khắp nhà. Những đứa trẻ sẽ vô cùng yêu thích cách trang trí phòng như thế này.
 
Sự đơn giản mà tiện nghi 


Bạn là người không quá cầu kỳ về trang sức, mà lại hợp với phong cách cổ điển, giản đơn mà tiện nghi. Hãy để dăm chiếc gối lên đi văng và ghế bành, vài cuốn sách, mấy chiếc khung ảnh con, những đồ chơi theo kiểu hoài cổ bên cạnh cây thông thay vì cố sức trang trí nó cho thật sặc sỡ. Những chiếc vòng cây xanh trên của sổ càng làm cho căn phòng thêm phần giản dị mà ấm cúng. 

Cây thông khoe sắc
 


Trang trí gốc cây thông bằng những gói quà rực rỡ sắc màu. Còn trên cây hãy bổ sung những chiếc lồng nến hình mặt người vui vẻ và những chiếc thiệp xinh xắn. Tất cả làm nên một góc phòng thật sinh động và đẹp mắt.

Sự ấm áp truyền thống 


Một cây thông nho nhỏ trong phòng chào đón Giáng sinh với những đồ trang trí đơn giản. Một chiếc mặt lò sưởi được bày biện bằng trái cây, với hai quả dứa vàng rực. Đó là kiểu trang trí theo phong cách cổ điển Anh mà hiện nay vẫn còn được nhiều người áp dụng.
Nguồn: Afamily
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 12/12/2008 )
 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc


Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)