Mở phòng tắm ra thiên nhiên PDF In E-mail
03/03/2009

Xu hướng thiết kế phòng tắm mở rộng ra thiên nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ ở nhà vườn, khu resort, spa hay biệt thự lớn, nhiều nhà phố cũng đang tạo được phong cách riêng với thiết kế độc đáo này.

Thay vì “nhét” phòng tắm ở các góc chết nơi cầu thang, khoảng thừa giữa nhà hoặc bó hẹp giữa những bức tường gạch kín, việc ưu tiên dành diện tích và vị trí cho chốn thư giãn nghỉ ngơi này ngày càng được các gia chủ quan tâm hơn. Bạn có thể tận dụng các khoảng thông tầng hoặc sân sau nhà để thiết kế một không gian tắm "mở". Thông qua các cửa sổ lớn hoặc khoảng không phía trên, không gian ấy sẽ tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Thêm một chút cỏ cây, hoa lá... bạn sẽ được thư giãn tối đa.


 Khi chọn phòng tắm mở, cần đầu tư chăm sóc kỹ càng hơn. Thông thường, không gian này sẽ yêu cầu tính thẩm mỹ cao vì nó được thiết kế mở và nằm trong tổng thể chung của nội thất toàn căn nhà. Do đó, cần chọn loại vật liệu, thiết bị có thiết kế thẩm mỹ, tạo ấn tượng, sáng bóng và sạch sẽ để không có cảm giác bẩn, tối của... nhà vệ sinh thông thường. Ngoài ra, cần lưu ý sử dụng những vật liệu thích hợp với thời tiết ngoài trời ngoài trời, đặc biệt là sàn, vách bằng gỗ.


Nếu không có nhiều diện tích thì việc sử dụng những đồ dùng gần gũi với thiên nhiên là một cách để thiên nhiên hòa nhập với không khí trong nhà. Bạn cũng có thể sử dụng kính để phòng tắm và phòng ngủ sẽ không còn sự ngăn cách. Cách thiết kế này còn đem lại cảm giác căn phòng rộng hơn.

 

                                                                                                                                                       Theo: 5arch.com

Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 04/03/2009 )
 
< Trước   Tiếp >