Bàn cho sếp giàu cá tính PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008

Vừa thể hiện niềm tin vào nhân viên, vừa bộc lộ được vẻ uy nghi quyền năng lãnh đạo của mình trong môi trường làm việc, các sếp bao giờ cũng muốn thể hiện mình là một sếp cá tính trước toàn thể nhân viên của mình, đó là một sếp cá tính, uy lực và tài năng.

Phòng làm việc của sếp đôi khi cũng có thể bộc bạch được cá tính và tính lãnh đạo của mình cho dù nội thất theo phong cách hiện đại hay cổ kính, phương Tây mạnh mẽ hay phương Đông mềm dẻo linh hoạt. Ngày nay, kinh tế phát triển, xuất hiện nhiều tòa cao ốc cao cấp và nổi tiếng về tiện nghi và hiện đại, họ cũng đã chú trọng rất lớn đến việc trang trí nội thất cho phòng của các sếp theo xu hướng hiện đại. Gọn gàng từ nội thất, mạnh mẽ từ cách thức và linh hoạt từ màu sắc đã mang lại cảm giác, một hơi thở mới cho sếp với nhân viên của mình ngày càng thân thiết, gắn bó và đoàn kết trong công việc, gặt hái những thành công trong dự án của công ty.


Bộ bàn ghế đen tuyền thật mạnh mẽ.

 

Thanh khiết và trang sạch được thể hiện qua những tấm gương mặt bàn ấn tượng.


Dường như có sự sếp đặt về sắc màu trong phòng sếp, nét phản chiếu tương phản tối sáng giữa gam màu đen tuyền với gam màu sáng trắng nhẹ nhàng đã gợi lên sự thân thiết của môi trường làm việc, tính năng động và trong sạch của sếp. Mặc khác, chính nhờ màu đen tuyền bằng da thuộc ở những chiếc ghế, mang lại sức sống đầy cá tính trong lãnh đạo, mạnh mẽ trong điều hành.

Căn phòng được các nhà thiết kế chú ý đến tính thân thiện và hài hòa.


Nội thất khá đơn giản, không phức tạp và cầu kỳ. Điểm nhấn của gian phòng nằm qui tụ về bộ bàn ghế nơi sếp ngồi làm việc, vốn dĩ được làm bằng da thuộc, khoát lên một màu đen tuyền, bộ bàn ghế càng thêm thanh lịch và quí phái hơn bao giờ hết. Cảm giác rộng lớn cho gian phòng nhờ vào sự tương phản của tối và sáng, mang lại một cảm hứng mới cho sếp làm việc hiệu quả trong ngày mới. 

Kiểu dáng thanh mảnh nhưng cứng cáp đã bộc bạch được tính linh hoạt và cương trực của sếp.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >