Nội thất phòng giám đốc PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008

Trông có vẻ quá đơn điệu làm cho bạn lầm tưởng đây không phải là nơi để làm việc dành cho “sếp” nhưng thật sự đó là nơi làm việc cho các sếp tại nhà.


Trông có vẻ mộc mạc và đơn điệu đến lạ thường, sự khoa trương bị lãng quên bởi những đường nét hoa văn, những kỹ thuật điêu khắc tinh xảo được hạn chế sử dụng đến rất nhiều. Bàn ghế làm việc toát lên vẻ đẹp uy nghi của một người “ liêm khiết” và đầy mạnh mẽ, sự nổi trội bởi những chiếc ghế khá sắc sảo trông rất vững chãi như thể hiện một tinh thần vững vàng, cương trực  trong công việc của chủ nhân của nó.


Thiết kế mộc mạc và đơn sơ trong nội thất tạo sự thanh khiết cho sếp.

 

Mạnh mẽ và cá tính thể hiện một người sếp đa tài.


Không quá phô trương những tiện nghi hiện đại, không bày biện nhiều quá những vật chất, nét dung dị nơi góc làm việc được đề cao trong cá tính của mỗi người làm việc. Màu gỗ ẩn hiện vẻ đẹp của thiên nhiên chứa đựng bên trong nó một sức mạnh phi thường của người làm sếp, với những phán đoán, những quyết sách cho thành công của công ty mai sau.

Màu gỗ toát lên cá tính mạnh mẽ của sếp.

 

Góc làm việc bộc bạch sự uy lực trước nhân viên cũng như thành viên trong gia đình


Trung thành với công việc, gắn bó với công ty một người sếp bao giờ cũng không bỏ quên ngoài cuộc sống của mình công việc hàng ngày, giải pháp cho họ là sở hữu một gian phòng công ty tại nhà là quyết sách, do đó dù là nơi làm việc tại nhà hay là nơi làm việc ở công sở, tất cả đều là một, tất cả đều là như nhau thể hiện một con người cá tính, một con người dung dị trong cung cách làm việc của mình.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >