Văn phòng gỗ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/05/2008

Gỗ là một trong những chất liệu rất được ưa dùng trong thiết kế nội thất, nhất là đối với nội thất văn phòng, bởi vì chúng không chỉ có tính năng bền với thời gian mà những đường vân trên từng sớ gỗ còn có sức thu hút kỳ lạ đối với người sử dụng.

Không gian bao quát của cả văn phòng đều lấy tông màu và chất liệu gỗ làm chủ đạo. Từ kệ sách, khung ảnh, cửa sổ cho đến các vật dụng thiết yếu nhất trong phòng đều là gỗ. Và cũng để cân bằng yếu tố “Mộc” đang đóng vai trò chính trong không gian này, các nhà thiết kế đã điểm xuyến những chậu hoa, tấm thảm mang màu sắc nhẹ nhàng tươi tắn. Tất cả đã tạo nên sự đồng bộ rất độc đáo cho không gian của cả phòng. 



Điểm đặc biệt khác của bộ sưu tập còn thể hiện ở màu sắc của các vật dụng trong phòng. Các nhà nội thất đã rất khéo khi giữ được nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ để thiết kế các mẫu sản phẩm, vừa giữa được vẻ đẹp của thiên nhiên vừa làm cho ta có cảm giác như đang ngửi thấy mùi thơm nồng toát lên từ những bộ bàn, khung cửa hay kệ sách trong phòng.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >