Trang trí cho phòng khách trước giờ "G" PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008

Năm mới sắp đến, không còn bao lâu nữa chúng ta lại chia tay thêm một năm nữa đi qua, một năm qua chúng ta đã gặt hái được những thành công cũng như thay đổi cho cuộc sống, cho bản thân và gia đình. Nhưng bạn đã có những chuẩn bị gì cho căn nhà của mình chào đón năm mới chưa ? Hãy quan sát dưới đây, một số thủ thuật để bạn có thể làm thay đổi căn phòng, mang lại màu sắc mới, một hương xuân tràn ngập tổ ấm.

1. Những tiểu tiết nhưng không hề nhỏ 

Có những tiểu tiết, tuy nhỏ nhoi so với không gian to lớn của căn phòng hay sự đồ sộ của bộ ghế sofa hiện đại nhưng khi bạn thay đổi chúng theo một màu sắc mới sẽ mang lại một cảm xúc khác biệt trong tầm mắt của bao người.


   

Màu sắc nâu đồng hòa nhịp với căn phòng trông có vẻ u tối

 


Cũng là những chiếc ghế sofa ấn tượng, những vách tường cũ bao năm cùng những bức tranh nghệ thuật, nhưng chiếc ghế rất ấn tượng theo một phong cách mới mang đậm hương xuân khi được thay vào đấy những chiếc gối nhỏ khác. Chút sắc nâu làm nổi bật cho căn nhà của bạn thêm bừng sáng so với sắc kem đồng nhất gây nên sự nhàm chán cho căn phòng.

   

Màu kem quá nhiều làm căn phòng trở nên rất nhạt.

 


2. Thay áo cho ghế 

Con người biết điệu đàng thay cho mình những bộ quần áp mới cá tính và thời trang thì những bộ ghế sofa này cũng cần thay cho nó một bộ áo mới sau bao năm sử dụng. Nào giờ bạn hãy bắt tay làm việc thay áo cho bộ ghế sofa của mình, việc đầu tiên bạn cần xác định màu nào sẽ làm nổi bật căn phòng mà không làm thay đổi cấu trúc nội thất bên trong căn phòng. Việc kế tiếp là bạn thật sự biết thay lớp áo sofa hay không hay cần phải đến những chuyên viên nội thất ? 

    

 

 


Và bây giờ, bạn hãy thử ngồi ngẫm nghĩ lại và chiêm ngưỡng tác phẩm của mình. Căn phòng thật sự được thay đổi mang một hương sắc mới của một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc, may mắn và hy vọng.

   

Không gian buồn tẻ.

 


3. Cho vẻ đẹp hoàn thiện 

Bạn đã thay những chiếc gối, gở bỏ những lớp áo sofa củ kỹ nhưng giờ bạn cũng cần chú ý đến những vách tường căn phòng. Hãy quan sát xem vách tường nhà bạn có bị biến dạng như rêu bám, vết dơ phủ nhiều góc tường … hay không sau bao năm sử dụng, nếu như thật sự cảm nhận rằng vách đang xuống cấp đến mức bạn cảm nhận được thì có lẽ một kế hoạch thay đổi áo mới cho vách là thượng sách.

   

 Ấn tượng với vách tường nghệ thuật.

 


   

Sắc màu hơi cũ kỹ.

 


Thời khắc chuyển giao năm mới đang đến, bạn vừa hoàn thiện xong một kế hoạch khá “đồ sộ” của riêng mình khi tự mình biến tấu và làm ra, giờ đây thật sự bạn đang hãnh diện và rất hài lòng về những gì đã làm cho căn phòng khách mới mẻ hơn, sang trọng hơn và cũng lịch lãm hơn để chào mời những vị khách đến thăm vào dịp năm mới, và cuối cùng là thông điệp gởi đến các bạn : Chúc mọi người một năm mới sắp đến an khang và thịnh vượng!

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 20/05/2008 )
 
< Trước   Tiếp >