Phòng khách của những nghệ sỹ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008

Bạn sẽ tự tin hơn và càng hãnh diện với chính mình trước bao đôi mắt của những vị khách quí đến thăm nhà bạn. Bạn đang truyền cảm xúc từ chính mình sang mọi người bằng con đường nghệ thuật, từng bức tranh, lọ hoa, kệ tủ … để thật sự không gian phòng khách nơi đây là nơi của nghệ thuật và giao tiếp.

1. Những bức họa chân dung 

Khá ấn tượng và rất cá tính, có lẽ nơi đây là căn phòng của một nhà họa sĩ trẻ nào đó theo phong cách hiện đại. Bộ ghế sofa màu xám đậm đã khắc họa nên sự nổi bật của những bức chân dung phía sau. Càng thêm mềm mại không gian khi chủ nhà biết "cách tân" thêm vẻ đẹp quí phái bởi chiếc lọ thủy tinh nhiệm màu hay chậu cá rất xinh xắn. 


Ấn tượng với từng bức tranh chân dung.


Bức tường căn phòng trở nên sinh động hẳn lên với 4 bức họa khá ấn tượng chiếm một góc không gian rộng lớn. Mảng tường giờ đây nổi lên với một khoảnh khắc sắc màu cá tính như thay lời nói của chủ nhân truyền gởi đến những vị khách đến thăm : Một nghệ thuật truyền cảm giao tiếp bằng hình ảnh. 

Không gian có vẻ ấm lại hơn cho từng mảng tường được nổi bật.


2. Công nghệ hóa đời sống 
Khi công nghệ phát triển đến đỉnh cao, đời sống con người thêm cảm xúc và đầy tiện nghi. Hãy cảm nhận từng thời khắc của cảm xúc với chiếc tivi phẳng, màn ảnh rộng. Căn phòng rất ấm áp và mang phong cách nghệ thuật đương đại, từng tiểu tiết làm nên một tác phẩm của chính chủ nhân căn phòng để giờ đây phòng khách trở thành một "không gian Media" rất sống động. 

Hãy cảm thụ sắc đẹp của nghệ thuật đương đại.


Hãy thả người một cách nhẹ nhàng bay bổng trên chiếc ghế sofa trải dài trên nền nhà, từng gam màu bộc lộ nên nhịp sống rất hiện đại, chiếc đèn kiểu cách với kiểu dáng tân thời đã góp phần tôn lên vẻ đẹp của bộ ghế sofa lung linh màu sắc thật sống động. 

Nằm dài và thả người cảm nhận một sức sống.


Nghệ thuật như sợi dây truyền cảm giữa con người và tâm hồn, hãy mang lại những cảm xúc nhẹ nhàng và bay bổng cho từng vẻ đẹp của nghệ thuật được thăng hoa, giờ đây bạn đang sống trong một không gian rất ấn tượng và đầy niềm kiêu hãnh.

Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >