Ý tưởng cho cuộc sống PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008

Đã bao giờ bạn thử bộc lộ cái tôi của mình bằng những ý tưởng rất độc đáo mang phong cách của riêng mình mà không sợ phải “đụng hàng” với bất cứ ai? Chuyện nghe có vẻ dễ dàng như thể thay đổi một món ăn, một bộ quần áo nhưng thật ra rất khó – nhất là trong trang trí nội thất. Nhưng không phải vì khó mà bạn lại bỏ qua những ý tưởng đầy sáng tạo thoáng qua trong phút chốc, biết đâu những ý tưởng đó thật sự nổi bật và góp phần làm thăng hoa cho cuộc sống.

1. Nếp sống hiện đại 

Thuộc tuýp người năng động và sáng tạo, những lối mồn tư duy không thể làm đắm chìm những ý tưởng và những mơ ước về tương lai. Bạn luôn tạo ra những giá trị mới để cuộc sống con người luôn được thay đổi, bạn đã thành công trong việc chuyển tải ước mơ đó qua căn phòng khách rất lịch lãm và không kém phần tân thời. Sự thanh tao của màu trắng tinh khiết hay chút cá tính mạnh mẽ của màu xám ấn tượng từ chếc ghế sofa đã tạo nên một không gian của riêng bạn. Càng hiện đại, con người dường như mong muốn tìm đến sự giản đơn cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, điều đó thể hiện qua nội thất căn phòng - cụ thể là chiếc bàn rất nghệ thuật với nét đẹp đơn giản đến không ngờ, giờ đây bạn đang hạnh phúc trong căn nhà của chính mình, mọi thứ đều là thành quả từ chính sự sáng tạo không ngừng của bạn. 


Năng động và sáng tạo.

 

Thanh tao của màu trắng tinh khiết.


2. Hơi thở thiên nhiên 

Ngay cái nhìn đầu tiên chúng ta đã có thể thấy rằng điểm nhấn của căn phòng là những họa tiết tự nhiên của gạch. Có vẻ như ý tưởng của một người ưa thích kiểu sống hoài cổ, mong muốn hướng về tương lai nhưng không muốn đánh mất quá khứ. Từng thớ gạch khắc họa nên những thời khắc và giai đoạn của lịch sử, và đặc biệt hơn căn phòng rất hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên ấy của bộ ghế sofa được thiết kế rất tinh gọn, ấn tượng. 

Đơn sơ của gạch.

 

Mộc mạc của gỗ.


3. Khám phá sắc màu cuộc sống 

Cuộc sống luôn đa dạng, mỗi một thực thể đại diện cho một sắc màu của cuộc sống, không thể ai đoán được hoặc pha chế ra được tất cả những màu sắc ấy, nhưng chúng ta có thể cảm thụ những sắc màu cho cuộc sống thêm được mềm mại và tươi trẻ. Bạn đã bộc bạch ý tưởng của mình thông qua màu sắc, điều đó đã chứng minh rằng bạn chọn cho mình con đường “hoa hồng” của ý tưởng. Hãy cảm nhận những hình ảnh dưới đây, thật sự bạn sẽ ngạc nhiên trước sự đa dạng của màu sắc cho căn phòng. 

Một sắc màu của cuộc sống.

 

 sắc màu cho cuộc sống thêm được mềm mại và tươi trẻ.


Mỗi một ý tưởng của bạn là mỗi thành quả góp phần tạo nên sự đa dạng và phong phú của cuộc sống. Hoàn thiện, độc đáo là điều ai cũng mong đợi, nhưng để đạt được điều đó từ người khác thì tốt nhất hãy tự đổi mới từ chính mình cho cuộc sống được hoàn hảo, thăng hoa.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >