Sofa - khoảng cách không gian PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008
Thời gian như dừng lại cho cảm xúc của bạn được dâng trào, hãy tận hưởng một cách nhẹ nhàng và thanh thản từ cõi lòng trên chiếc ghế nệm êm ái và ấm áp này. Sofa luôn mang dáng dấp của sự hiện đại, chúng được ví von “chàng khổng lồ tân thời”. Thật sự khi nói đến sofa hẳn bạn cũng như bao người nghỉ rằng đó là cái gì đó thật "hoành tráng", cồng kềnh cho căn phòng thêm chậc chội, cho những vị khách được ấn tượng nhưng có lẽ đã đến lúc bạn cần nên xem lại điều đó, biết đâu cũng có những bộ ghế sofa nhỏ nhắn và xinh xinh trong mắt bao người.
 
1. Sofa – Chàng khổng lồ tân thời 

Không như những chàng khổng lồ trong câu chuyện cổ tích, biết đi, gầm gừ và phá phách. Với "chàng khổng lồ" này, bạn hãy yên tâm vì "chú ta" chỉ đứng yên một chỗ, không những không thô ráp mà còn mềm mại dịu êm. Từ giây trôi qua, được trãi nghiệm cuộc sống trên chiếc ghế sofa rộng, to như những chiếc giường ngủ thì còn gì sánh bằng, du dương theo làn gió, nhịp chân theo lời hát, dõi mắt theo từng con chữ trong sách, thả người lên ghế ... như một cảm giác phiêu bồng giữa làn mây trắng. 


Không gian rất ấn tượng.


Sắc màu sofa ngày nay rất đa dạng, trắng có, xám có, đen có và nhiều loại khác để bạn lựa chọn. Với sofa, sự phối hợp giữa màu sắc, kích cỡ với không gian căn phòng là thuộc hang “kén chọn”. Do đó, trước khi bạn lựa chọn cho mình một bộ ghế sofa hãy cân nhắc, tham khảo và hỏi ý kiến chuyên gia thiết kế để có được một lựa chọn tốt nhấn để có thể đảm bảo “mỹ quan đô thị” cho nội tiết căn nhà. 

Bộ ghế như đang mời gọi bạn thư giãn.


2. Sofa – Sự lẻ loi không đơn độc 

Đến lúc làm bạn phải ngạc nhiên, một chiếc ghế sofa cũng đủ để bạn đượcc tận hưởng những thời khắc quí giá. Không cần phải to lớn hay cồng kềnh như “chàng khổng lồ tân thời” mà bạn nghĩ, chỉ duy nhất và duy nhất một chiếc bàn gỗ và một chiếc ghế sofa nhỏ nhắn khá xinh đã làm cho không gian căn phòng được nổi bật “giữa đám đông”.

Tinh gọn và không đơn độc.


Được làm từ gỗ, than ghế sofa rất cứng chắc và toát lên một vũ điệu hài hòa, bạn đang mang hơi thở thiên nhiên vào nhà để cõi lòng được thư giãn. Giờ đây bạn không thể cưỡng lại những trang truyện, tiểu thuyết hay trên bàn, tách trà thơm nồng thoang thoảng ... thưởng thức trên chiếc ghế sofa nhỏ xinh này. Bạn đã tin chưa ? Thật sự nhỏ gọn nhưng không hề thô cứng, bạn đang cảm nhận sự nhẹ nhàng đến ngất ngây đến nỗi Thần Thời gian cũng lắng đọng ngừng trôi để cùng bạn hòa nhịp.

Cho cõi lòng được nhẹ nhàng hơn.


3. Sofa – Nét đẹp hiện đại 

Mang nét hiện đại vào tổ ấm của bạn, đã đến lúc từng không gian được tân trang lại, thêm sắc màu và thiên đường êm ái. Sự lựa chọn đầu tiên bạn nên nghĩ đến là hãy tậu cho mình một bộ ghế sofa gọn, mềm mại nệm êm, lung linh sắc màu. 

Nét đẹp hiện đại mang đến hơi thở mới.


Thiết kế kiểu dáng đơn giản, bộ ghế sofa thật sự không thể gây ấn tượng với bạn về sự cồng kềnh và hoành tráng nhưng bạn bị lay động giác quan một cách mãnh liệt trước một tuyệt tác nghệ thuật đương đại, nghệ thuật tạo hình bằng “giác quan”. Bạn chỉ có thể cảm nhận những giá trị nghệ thuật bằng cảm xúc của mình khi từng hơi thở và ánh mắt bắt nhịp với không gian căn phòng. Sắc màu rất nổi bật nhưng không quá chói sáng, làm không gian căn phòng thật mềm mại ... đủ cho thời gian "ngừng thở" cùng bạn lắng đọng yêu thương, thư giãn. 

Cho cuộc sống được tiện nghi.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >