"Chơi" nhà theo cách của bạn ! PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Chơi ở đây là bạn biết cách chi tiền đúng chỗ để trang hoàng cho ngôi nhà thêm đầy đủ tiện nghi và mang đậm “cái tôi” đặc trưng của riêng bạn. Có nhiều phong cách từ Tây Âu đến Á Đông, từ tối giản đến xa hoa lộng lẫy, vậy bạn đã “chơi” cho phòng khách của mình như thế nào ?

Có một sự tương phản ở đây, nếu như sự mộc mạc của gỗ phác họa nên sự đặc trưng cùng với sắc vàng tươi cho căn phòng tạo một cảm giác mát mẻ, hào hứng và năng động thì vẻ đẹp của sofa giả da với sắc màu vẹc - ni giúp chúng ta đắm chìm trong sự an bình. Gọn gàng tinh tế, đơn thuần chỉ là một chiếc bàn gỗ đơn giản, kệ sách phối hợp với kệ tivi duyên dáng đã góp phần tôn lên một cuộc sống hiện đại và mộc mạc, cũng ghế sofa bằng vải nhưng không quá đỗi phô trương để bạn thật sự hài lòng cùng “thú chơi” của mình. Nhưng ngược lại, sự uyên bác lên ngôi bởi vẻ bề ngoài hào nhoáng của chiếc kệ sách “ quá khổ”, không gian như thể thu hẹp lại bởi sự có mặt của bộ ghế sofa quí phái thanh lịch. Không gian của hai căn phòng là sự đối nghịch lẫn nhau, nếu như không gian hẹp được tạo cảm giác mở rộng ra thoáng mát, nhẹ nhàng của sắc vàng gợi cảm thì không gian rộng lớn đã được tôn lên đó một hơi thở ấm áp của sắc màu đậm của gỗ và vẹc ni.

Sắc vàng óng ánh, nét gỗ mộc mạc đã làm nổi bật lên căn phòng rất ấn tượng.

 

Sự uyên bác đã thăng hoa cho căn phòng rất riêng của bạn.

Thật sự sẽ làm cho bạn khó lòng lựa chọn nếu như bạn chịu “chơi” cho phòng khách nhà mình bằng bộ ghế sofa "hoành tráng" bởi lẽ bạn sẽ hoa mắt với đủ loại, đủ kiểu dáng của loại ghế này, giờ đây bạn chỉ biết mua làm sao cho không gian nhà được hài hòa đồng nhất về nội thất. Chút hơi thở của quá khứ đang hiện về trong căn phòng khách ấn tượng, bộ ghế sofa màu chocolate được làm bằng da nhân tạo của thập niên trước đã gởi gắm bao thăng trầm của cuộc sống ngay trong phong cách của bạn, có lẽ bạn thuộc tuýp người hướng nội và hoài cổ, bạn không muốn đánh mất đi những gì đã qua nhưng vẫn mong muốn có những gì của hiện tại. Thảm nền đã đẩy lên giá trị căn phòng, với hoa văn kiểu Hoàng gia quí phái, chiếc thảm như thể vừa nâng niu bàn chân của bạn và những vị khách vừa nói lên được bạn thực sự là một người biết cách  “chơi” nội thất sành điệu.

Chút quá khứ hiện về trong hiện tại.

Đầy khát vọng tương lai, nhiều kế hoạch mai sau, bạn đang mong mỏi sự thành công hay một chờ đợi nào đó vào tương lai, bạn thuộc tuýp người hiện đại thì căn phòng này sẽ đáp ứng được những điều kiện đó. Cũng chiếc ghế sofa nhưng không mang dáng dấp của quá khứ mà người thiết kế đang thổi hồn vào đấy những hy vọng về một ngày tốt đẹp hơn, có thể là những giá trị hữu ích phục vụ cho con người được hoàn mỹ. Chiếc ghế là sản phẩm của quá trình sáng tạo, của thành quả phong cách tiết kiệm từ vật chất đến không gian, sự hướng ngoại đã làm cho không gian căn phòng thêm rộng mở và thoáng rộng. Sắc màu căn phòng cũng thể hiện được một vẻ đẹp tân thời bởi những sắc đơn nhẹ nhàng, không quá cầu kỳ để cho bạn thật sự hài lòng về thú “chơi nhà” theo sở thích của mình.

Sự đơn giản của vẻ đẹp được bay bổng trong sự sáng tạo đầy cá tính.

Phòng khách tiền sản của mái ấm, đừng ngần ngại bộc bạch theo sở thích và ý tưởng sáng tạo của mình, nên trân trọng những giá trị sáng tạo vì đó là những thành quả của lao động để cải thiện một môi trường sống tiện nghi và đầy đủ, nhưng trên hết "cái tôi" của mình được thể hiện ra bên ngoài một cách ấn tượng và đầy cuốn hút.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >