Không gian tri thức PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Chúng ta ai cũng thích được sở hữu một chiếc kệ sách, cho dù là to hay nhỏ để chứa đựng kho tàng kiến thức và có thể bày biện, xếp đặt theo ý mình. Tuy nhiên, có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho mỗi loại kệ sách để có thể phù hợp với từng không gian trong ngôi nhà, sau đây một số kiểu dáng thường hay được dùng để đặt lên những cuốn sách yêu quí của bạn:

"Kệ sách vĩ đại"

Bạn sẽ thấy một kệ sách thật hoành tráng và diễm lệ chiếm dụng một không gian đáng kể trong ngôi nhà của mình. Kệ sách có một kích thức rất lớn về chiều ngang và cao tới trần nhà. Bạn sẽ thật sự choáng ngợp với sự kỳ vĩ của không gian mà gia chủ đã dành riêng cho tri thức được bay bổng thăng hoa.



Kệ âm tường

Những tủ sách (giá sách) gắn sẵn được cách điệu âm tường có một cái nhìn bình thản, vững chắc và đầy cá tính. Nơi đây sẽ làm nổi bật hẳn không gian phòng khách với chiếc tủ búp - phê bên dưới cùng với tiết tấu vật dụng trang trí, cho chiếc kệ nơi đây nhỏ nhưng không hề “lẻ bóng”. 


Bức tranh “tri thức”

Bạn đã sưu tập được cho mình một bộ sưu tập sách, và hãnh diện khi chúng được bày biện một cách trang trọng phòng đọc. Chiếc kệ như một "bức tranh tri thức", bao phủ cả vách tường như thể những họa tiết sơn vẽ cho căn phòng thêm nổi bật. Sự tiện lợi về không gian đã giúp bạn tiết kiệm cho gian phòng thêm rộng rãi khi chiếc kệ bao trùm quanh cửa ra vào.


Góc tường ấn tượng

Tận dụng mọi góc chết ở căn nhà, vì nơi đây có thể cho bạn một góc thật lý tưởng để làm kệ sách. Đây là sự kết hợp đầy tính trải nghiệm và logic giữa kệ sách, tivi cùng với chiếc lò sưởi, càng thêm lung linh hơn và đậm chất sáng tạo với hệ thống chiếu sáng của đèn trên trần nhà.


Căn phòng giải trí
Kệ sách tạo ra một cái nhìn mới về căn phòng giải trí, để nơi đây không chỉ là xem, nghe và nhìn mà còn phải đọc. Sự kết hợp sáng tạo đầy tính uyên bác bởi không gian thoáng đãng được mở rộng tối đa qua ô cửa sổ và những tia nắng chiếu rọi sáng rực cả gian phòng.


Kệ sách đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta khi mà xã hội ngày càng phát triển, kiến thức nhân loại ngày càng phong phú và đa dạng, chúng ta không thể lưu trữ hết những thông tin đó trong trí nhớ một cách chính xác. Do đó, hãy lưu giữ những kho tàng ấy trên chiếc kệ sách của mình trong những cuốn sách hay, sách quí.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >