Hơi ấm mùa đông PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Những ngày đông se lạnh, từng cơn gió buốt ùa về để tình yêu thương được gần nhau hơn. Căn nhà càng thêm ấm áp khi càng về đông, những sắc màu làm nên một cảm xúc, những bộ bàn ghế tạo nên sự hài hòa để cho căn phòng được "hơi ấm mùa đông" lan tỏa.

Phòng khách không biết tự bao giờ trở thành không gian hội tụ và sum họp gia đình, mỗi một thành viên góp nên một tiếng cười và lời nói, từng hơi ấm được tỏa ra, san sẻ cho mọi người để tình yêu thương được thăng hoa gắn kết. Ngoài ra, chúng ta không nên bỏ qua tiết tấu nội thất của căn phòng, về màu sắc, sự ấm cúng được thể hiện rõ bởi những nét pha trộn sắc màu thật tinh tế, một màu nâu đỏ đủ để cho lòng người được trải nghiệm hơn với cuộc sống ấm áp. Sự liên kết giữa tông màu cũng nói lên vẻ đẹp hiện đại và nhẹ nhàng từ thảm nền, sắc màu của vách và chút chấm phá nổi bật của sắc trắng.


Sắc đỏ mang một hơi ấm cho căn phòng.

 

Để một mùa đông ấm cùng tia nắng.


Vừa mang âm hưởng Phương Đông trong phong cách hiện đại, không có sự kết hợp hài hòa nào thật tinh tế như thế giữa cái cũ và mới, giữa cái Tây và ta. Như một khúc nhạc giao hưởng đặc sắc, nét văn hóa được ẩn hiện một cách tài tình trong vẻ đẹp của đương đại. Từng nét hoa văn, đường kẻ trên vách khơi gợi lên một sức sống mãnh liệt hào hùng về một thời đã qua, dường như không phản cảm mà ngược lại, đã tô điểm cho bộ ghế sofa thêm được mềm mại hơn.

 Nét văn hóa luôn là sự giao thoa giữa cũ và mới.

 

Chút  tĩnh lặng giữa "mùa đông ấm".


Mùa đông thường lạnh lẽo, nhưng để khống chế cái lạnh lẽo ấy bao giờ con người cũng luôn tìm đủ mọi cách để khắc phục. Riêng đối với phòng khách, để sự ấm áp được thăng hoa, để tình yêu thương được lan tỏa thì bạn cần có sự cân nhắc khi kết hợp giữa các yếu tố : màu sắc với không gian, nội thất với cách bố trí, phong cách với sự giao thoa văn hóa … và khi ấy căn phòng sẽ thật sự có được “hơi ấm mùa đông”.

Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >