Làm "điệu" cho sofa PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Bạn đang rất mãn nguyện cho ngôi nhà mơ ước của mình, rất hoàn hảo từ mọi thứ,  mái ấm của bạn được trang bị các vật dụng nội thất thiết yếu cho cuộc sống, nhất là phòng khách, bạn đã “rinh” về bộ ghế sofa thật mềm mại, sang trọng, một tủ kệ và chiếc tivi phẳng càng tôn lên nét hiện đại cho căn phòng. Giờ đây đến lúc bạn cần phải chăm chút hơn đến từng chi tiết, để vẻ đẹp được hoàn thiện hơn, để sự mãn nguyện của bạn thêm thăng hoa.

Bạn đã từng cảm nhận được sự êm ái và bồng bềnh của ghế nệm sofa mang lại, và cũng đã từng hưởng thụ được sự thoải mái trên chiếc ghế sofa nhưng còn gì hơn trong sự sung sướng đó bạn choàng trong tay thêm một chiếc gối nho nhỏ, xinh xinh và duyên dáng, hay chỉ là một dụng cụ phụ trợ để tựa lưng thêm êm ái, cho nhẹ nhàng cơ thể, cho cảm giác được bay bổng trong những phút giây nghỉ ngơi.


Dễ thương và đáng yêu với nhưng chiếc gối tròn trịa trên sofa mềm mại.

 

Chút hơi thở thiên nhiên làm nhẹ nhàng thêm cho ghế sofa.


Chút hoài cảm nét phương Đông trong phong cách hiện đại, sự xuất hiện những chiếc gối mang hình Kỳ Lân đã tạo nên một nét đẹp truyền thống. Tuy nhỏ nhưng tác dụng của chúng được phát huy tối đa, chút điệu đàng cho sofa để vẻ đẹp được hoàn thiện. Được làm từ những sợi vải thiên nhiên, kết tinh từ bao sợi tơ mong manh và những chùm bông nhẹ nhàng càng gợi nên cảm xúc dâng trào kho tả cho những vị khách đến chơi ngôi nhà của bạn.

Kỳ Lân huyền bí cho sofa thêm bí ẩn.

 

Cả nền văn hóa được thu gọn vào chiếc gối theo kiểu nút thắt phương Đông.


Thoáng hiện đại trong vẻ đẹp tân thời, điệu đàng nối tiếp nghệ thuật đã phác họa nên một bức tranh phòng khách nhà bạn thêm hoàn mỹ. Chiếc áo gối được làm từ bộ lông thú và vải mềm đã tạo ra một tuyệt phẩm cho sofa được điệu đàng. Đừng tưởng quá nhỏ bé để không thể mang sự ảnh hưởng đến căn phòng, nhưng với sự hiện diện của chúng đã làm nơi đây trở nên thêm ấm cúng, làm bớt đi rào cản "hoành tráng" của sofa vốn dĩ cồng kềnh và thô ráp. 

Hiện đại với chiếc gối "lông xù".

 

Nổi bật với sự đối nghịch của sắc màu đen - trắng.


Hãy cảm nhận từng chi tiết trong ngôi nhà của bạn, mỗi chi tiết là một tiêu điểm, mỗi một không gian là một bức tranh liên hoàn giữa các tiêu điểm với nhau. Bạn đã trang bị đầy đủ những đồ vật nội thất cần thiết cho tổ ấm được sum vầy thì giờ đây đã đến thời khắc cho bạn chăm chút những điểm nhỏ đáng yêu, điệu đàng cho bộ ghế sofa được hoàn hảo.
Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >