Sang trọng và mềm mại PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
21/05/2008

Cuộc sống hàng ngày luôn áp lực và căng thẳng, nếu như bạn thuộc vào tuýp người nghiêm nghị, cứng nhắc trong công việc thì đôi khi có lẽ bạn cần hơn chút mềm mại trong cuộc sống.

Mọi thứ đều vào qui luật sống, vòng đời của con người sinh ra, lớn lên rồi cũng trở về cát bụi, mỗi ngày đi qua là những giá trị sống được tích lũy, nấc thang sống của bạn dần dần được phình ra những bề dày kinh nghiệm. Tuy bạn có cá tính, rất nghiêm nghị và khắt khe nghiêm chỉnh trong cuộc sống, nhưng không phải tất cả mọi mặt đời sống của bạn, thành viên gia đình của bạn phải đều như thế. Hãy cho thời gian được thư thả, cho không gian được thông thoáng, cho ngôi nhà của bạn được mềm mại mến yêu. Với bộ ghế sofa, sự mềm mại ấy sẽ góp phần nào dịu bớt cá tính đó của bạn với mọi người. Mạnh mẽ nhưng không quá thô ráp, mềm mại nhưng không quá mềm yếu đó là nhưng gì đặc tính hữu ích của những bộ ghế sofa hiện đại sẽ mang lại hơi ấm mới, luồng sinh khí mới ngay chính ngôi nhà mình.


Sắc hồng nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại của cuộc sống.

 

Sắc màu đa dạng, tông màu ấm áp đã phản chiếu lại sự thô ráp của bộ ghế sofa.


Không quá choáng ngợp về không gian, với phòng khách hiện đại bộ ghế sofa dường như tỏ vẻ rất thích hợp với những người yêu thích sự mềm mại và êm dịu. Bồng bềnh như mây trắng, bạn đang ngồi trên những chiếc ghế được làm từ những vật liệu khác nhau tổng hợp nên một bộ ghế như thế. Với chất liệu khung sườn bằng gỗ, nệm được làm từ những dòng cao su tự nhiên được chiết tách từ những cây cao su, lớp vỏ bọc bên ngoài bằng vật liệu giả da khá tân thời đã kết tinh nên một bộ ghế hoàn hảo nhất về vẻ đẹp, tiện nghi.

Chất liệu thiên nhiên, sự kết hợp hài hòa của những công nghệ hiện đại đã tạo nên một vẻ đẹp sofa quí phái, hiện đại.


Ấm lòng mùa đông, hạnh phúc cả năm, cuộc sống của bạn sẽ mãi luôn được mềm mại hơn. Với sắc màu gam tối nhẹ, không quá sắc đậm u tối mà cũng không quá sáng, với tông màu nâu đen nhạt, hay xám nhạt đã tạo cảm giác trãi lòng với không gian ấm áp vô cùng. Khoảng cách thoáng rộng nơi đây dường như thu hẹp lại để chút tình yêu thương được gắn kết lại nhau hơn trong mùa đông se se lạnh.

Ấm áp từ sắc màu nâu đen, màu trắng điểm nhấn cho căn phòng thêm sinh động.


Nội thất không quá cầu kỳ, nét đơn điệu không làm tăng thêm sự cứng nhắc trong cá tính của bạn, ngược lại nhờ vào sự đơn điệu đó mà những điểm nhấn đã làm tan vỡ đi những điều khô cứng và mềm mại hơn với không gian, cuộc sống. Ấn tượng với tấm tranh khổ to trên tường, không thể rời mắt bỏ qua chi tiết chiếc kệ nhỏ bé xinh, lại càng không quên đèn phòng khách, chậu hoa bé xinh. Từng chi tiết một thu dần vào tầm mắt của cuộc sống, sự mầu nhiệm về tình yêu thương đang thăng hoa đến không ngừng khi sự hòa nhịp với thiên nhiên đang được mở rộng tối đa nơi cửa sổ. Ánh nắng chan hòa, dao động của cây cỏ, bắt kịp những hình ảnh thiên nhiên rúng động lên một hoài cảm sâu sắc, chắc chắn khi ấy, ắt bạn cũng sẽ mềm lòng mình với cuộc sống hiện tại ngay ngôi nhà của mình. 

Sự mầu nhiệm về tình yêu thương đang thăng hoa đến không ngừng.

 

Giao hòa với thiên nhiên, cửa sổ như mở rộng đến tối đa để cuộc sống của bạn được mềm mại hơn.


Nội thất không làm nên con người nhưng nội thất đẹp, sang trọng, tao nhã lại đem đến cảm giác sống đầy nghị lực cho cuộc sống chúng ta. Đó là niềm tin, sự tự hào, niềm yêu thương xuất phát từ trái tim của mình về ngôi nhà đáng yêu, về tổ ấm đầy ắp tiếng cười rộn rã.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >