Thanh âm đối với phong thuỷ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
09/06/2008
Bạn đang gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống? Nhiều phiền phức trong kinh doanh? Không hài lòng với các mối quan hệ? Tất cả điều đó có thể bắt nguồn từ cơ sở làm ăn, địa thế đất đai không phù hợp với phong thuỷ. Gặp một thế phong thuỷ xấu, có rất nhiều phương pháp để bạn điều chuyển môi trường phong thuỷ của mình, trong đó, âm thanh phong thuỷ cũng là một sự lựa chọn.
 
Âm thanh cao của chuông gió làm tăng sinh khí nơi được treo
 
Âm thanh cũng cần phong thuỷ
 
Sự thay đổi nơi chốn trú ngụ hay làm ăn hoàn toàn có thê làm cải thiện vận xấu của bạn. Sự điều hoà là phần chính yếu của khoa phong thuỷ học. Điều hoà một thế phong thuỷ nào đó nhằm triệt tiêu yếu khí, kích hoạt sinh khí làm cho năng lượng tốt tăng lên. Sự lưu thông, di chuyển dòng khí sẽ mang lại năng lượng tươi mới cho không gian và chủ nhân.

Có nhiều phương pháp cải thiện môi trường tuỳ theo hoàn cảnh và khó khăn mà bạn đang phải đương đầu. Mỗi phương pháp đều có thể dùng nhiều loại đồ vật khác nhau để đạt đến hiệu quả. Nhìn chung các chuyên gia phong thuỷ học đều đồng ý lựa chọn những đồ vật thông dụng nhất mà có thể đem đến hiệu quả cao trong việc cải thiện môi trường.
 
Âm thanh cũng vậy, việc tạo ra và vận dụng nó khá đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao trong cải thiện môi trường phong thuỷ. Thanh âm tác động trực tiếp vào giác quan và đánh thức sự tiếp thu, cảm nhận của con người, vì thế có sức ảnh hưởng nhanh chóng. Sự di chuyển của thanh âm phụ thuộc vào không gian bày biện đồ vật. Nếu không cần thiết, bạn có thể dọn dẹp bớt những đồ vật dư thừa không bao giờ sử dụng, điều đó đồng nghĩa với việc dọn đường cho dòng sinh khí di chuyển được dễ dàng.
 
Chuông càng thanh và vang thì càng có tác dụng tốt

Âm thanh ảnh hưởng rất mạnh đến môi trường xung quanh. Tiếng vang của âm thanh có khả năng khơi gợi cảm giác tươi mới. Cũng nhờ âm thanh mà làm cho sinh khí có sẵn tăng mạnh lên. Âm thanh có thể chia làm hai loại trầm và bổng, âm thanh trầm như trống hay các dụng cụ tương tự; âm thanh cao như chuông, phong linh (chuông gió) hay phèng la.

Âm thanh trầm thường làm chấn động môi trường, do đó thường mang những cảm ứng không tốt đến nơi bị tác động. Nhưng đôi lúc cũng cần dùng để kích phát tiềm năng đã có sẵn của sinh khí. Phải cẩn thận khi dùng đến những loại phát ra âm thanh trầm.
 
Âm thanh cao có khả năng xua tan ám khí, nên thường được sử dụng trong khoa phong thuỷ. Cồng chiêng Tây Nguyên cũng được sử dụng để tạo ra âm thanh xua đuổi tà ma. Trung tâm giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh mà nay là Sở giao dịch chứng khoán cũng thường xuyên sử dụng tiếng cồng vào những dịp quan trọng để tạo nên niềm tin may mắn.
 
Các loại chuông trong phong thuỷ
 
Chuông gió (phong linh) được sử dụng rộng rãi để đánh tan khí xấu, làm tăng sinh khí nơi nó được treo. Ngoài ra, nó đem đến nhiều may mắn và xua tan những chướng ngại mà bạn gặp phải. Hãy nhớ treo chuông gió với dây vải đỏ để có được lực tác dụng mạnh nhất và nhanh nhất.
Chuông gió có thể treo ngoài nhà hay trong nhà tuỳ theo vị trí cần thiết. Tiếng chuông gió càng trong, càng thanh và vang xa thì càng có tác dụng tốt. Chuông gió thường làm bằng đồng hay kim loại, tuy nhiên đôi lúc cũng dùng những loại chuông gió làm bằng chất liệu khác cho một số trường hợp đặc biệt.
 
Chuông đồng được sử dụng ở những nơi chốn đặc biệt. Chuông đồng cực lớn như đại hồng chung thì tác dụng rất mạnh, hơn hẳn chuông gió. Tuy nhiên lại rất kềnh càng, nên cũng ít được sử dụng. Chuông đồng, phèng la thường được sử dụng ở cơ sở lớn, như chùa và các cao ốc to lớn.
 
Âm trầm dùng để kích phát tiềm năng đã có sẵn của sinh khí
 
Tuy nhiên, việc cải thiện vật chất ở môi trường sống xung quanh vẫn chưa phải là quan trọng nhất. Hạnh phúc từ tâm sinh ra, chỉ khi tâm hồn bạn thư thái, giải toả mọi ưu phiền, thì việc vận dụng phong thuỷ mới đạt hiệu quả cao nhất.
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc

Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...
Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...

Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...