Cho tâm hồn tĩnh lặng PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
03/07/2008
Những vật dụng đơn giản trong chi tiết, nhưng hiện đại trong thiết kế, kết hợp với cách bày trí phù hợp sẽ cho bạn những căn phòng ấn tượng, vẻ đẹp từ tĩnh lặng, từ những điều giản dị. Đi về phía bình yên để bạn thanh lọc tâm hồn, trút bỏ những buồn phiền, lo toan trong cuộc sống.


Chọn tông màu trắng thật sang trọng cho căn phòng, vị chủ nhân cũng đã khéo léo chọn những vật dụng phù hợp khác để không làm căn phòng trông nhàm chán. Màn hình LCD mảnh mai mà mạnh mẽ, sắc cạnh trong chi tiết làm điểm nhấn cho bức tường, mặt khác lại mang vẻ hiện đại cho phòng khách. Không dùng những kệ tủ, mà đơn giản là một ngăn gỗ dài sơn màu trắng, có những ô chứa đầu DVD, bộ amply, thật kính đáo và gọn gàng. Nếu thích thì một lọ hoa kiểu cách góc phòng sẽ là điểm nhấn duyên dáng cho phòng khách nhà bạn. Chiếc bàn thấp trong thật lạ mắt, là những nét phá cách phù hợp với cá tính năng động, ưa sáng tạo của chủ nhân. Căn phòng mở rộng bằng cửa kính đón nắng, như đón nhận những nguồn năng lượng sống, những điều mới lạ. Và rồi, bạn có thể thư giãn trên chiếc ghế salon êm ái, thưởng thức bản nhạc yêu thích, cảm nhận không gian sống của riêng mình. 

Căn phòng giản dị theo phong cách zen 


Điều gây ấn tượng có lẽ là màu sắc đối lập của căn phòng. Bộ ghế salon trắng muốt trên nền nhà gỗ sậm. Bức tường đỏ chói, làm ấm lên không khí của căn phòng. Bậc phân tầng tạo một không gian tạm thành góc riêng cho bạn đánh cờ, uống trà cùng bạn hữu theo một phong cách thiền đạo. Những bức mành vải duyên dáng là điểm kết cho cách bày trí căn phòng. Bạn cảm nhận vẻ đẹp của căn phòng từ những vật đơn giản, không gian thoáng đạt rất riêng. 

Ấn tượng màu sắc và vật dụng duyên dáng


Tông màu mạnh đò và đen, kết hợp đối lập với màu trắng làm căn phòng có một góc nhìn rất quyến rũ. Bộ ghế salon khung sắt vững chãi cùng những chiếc nệm ghế êm ái trắng và đen cho bạn không gian sâu rộng giữa những khối bàn. Mảnh tường đen bên cạnh tường trắng huyền bí. Những bức tranh đơn sắc tạo nhiều suy nghĩ biểu trưng. Chiếc bàn gỗ thấp bóng loáng dưới ánh sánh mờ từ quả bóng đèn kết hợp của những ý tưởng thiết kế nội thất rất lạ. Và bạn là vị chủ nhân của những ý tưởng phá cách, giản dị mà ấn tượng. 

Sự tĩnh lặng của những khối màu đối lập


Mảng tường đỏ làm nền cho màn hình LCD trên tường nổi bật trong căn phòng đơn sắc. Bạn cảm thấy mọi vật dụng trong căn phòng đều có hơi thở riêng, từ chiếc ghế salon tre thấp, những cái gối đệm trà đạo êm ái. Bức tranh lập thể cùng những cây nến góc phòng là phầm còn lại của căn phòng. Sự đơn giản duyên dáng, thiên về bề rộng là đặc điểm của căn phòng, nơi mà bạn có thể bình yên nhấm trà và thưởng thức cảnh vật thiên nhiên ngoài khung cửa kính. 

Không gian bình yên

Bài: Kim Chi (Timnhanh)
 
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >