Căn bếp đẹp thời @ PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
17/04/2009
Bếp ngày nay không chỉ là nơi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình mà còn là tấm danh thiếp cho một bà chủ nhà thời hiện đại. Những bà nội trợ khó tính của châu Âu rất coi trọng những căn bếp của họ, và vì vậy công ty thiết kế Ernestomeda của Ý đã cho ra đời những căn bếp trọn bộ tuyệt vời nhất để phục vụ nhu cầu cho những khách hàng tiềm năng nhưng cũng rất khó chiều này. Điểm nổi bật trong thiết kế của nhà sản xuất này là sự đổi mới, chất lượng và phong cách. Họ đang đứng đầu về thiết kế nhà bếp với việc sử dụng màu sắc, ánh sáng, những đảo bếp độc lập cũng như việc sử dụng các vật liệu mới.

Căn bếp Fusion huyền bí

Vẻ trầm lặng sang trọng

Màu sắc chủ đạo trong căn bếp này là màu tối và đậm. Bộ tủ được làm từ gỗ sồi xám, màu nâu đạm mang lại vẻ huyền bí và riêng tư cho căn bếp. Việc sử dụng các chi tiết đơn giản và trầm lặng càng làm tăng sự trang nhã trong căn bếp.  

Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và thép
 
Để tránh cho màu trầm quá sâu có thể làm cho căn phòng mang một cảm giác nặng nề, nguyên hệ thống bồn rửa được làm hoàn toàn bằng thép không rỉ sáng bóng và luôn nổi bật. Bề mặt inox liền khối trên toàn bộ bồn rửa và bàn bên cạnh càng làm tăng vẻ sang trọng cho căn bếp.
 
Những chiếc cốc lấp lánh
 
Bề mặt sáng bóng của bồn rửa còn có tác dụng phản xạ ánh sáng trong bếp tôn thêm vẻ đẹp của những đồ vật trên nó và cả trên giá.  Ánh sáng lấp lánh làm cho những dụng cụ bếp thường ngày trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo.
 
Sang trọng với Supreme
 
Màu trắng hiện đại pha trộn với nét cổ điển của cánh tủ pa-nô
 
Cũng sử dụng những tấm kính mờ nhưng bộ bếp Supreme thiên về phong cách truyền thống hơn. Nhưng việc sử dụng màu trắng mờ của gỗ lại được coi như một sự cách tân trong thiết kế và làm cho căn bếp có một phong cách lai tạo giữa nét nghiêm trang truyền thống của bộ tủ pa- nô và vẻ đẹp hiện đại của màu sơn xám trắng. 
 
Chiếc vòi KWC Eve độc đáo với bóng đèn LED
 
Nét sang trọng được thể hiện ngay cả trên chiếc bồn rửa. Bộ vòi nước KWC Eve luôn là một đẳng cấp. Ngoài chức năng cung cấp như thông thường, chiếc vòi độc đáo này còn được trang bị một chiếc đèn LED làm cho ánh sáng trong căn bếp như kỳ ảo hơn vào những lúc ánh sáng chính đã được tắt. 
 
Mặt bàn đá thạch anh đẹp quý phái
 
Supreme còn quý phái hơn khi sử dụng bàn bếp bằng một vật liệu đặc biệt: đá lửa thạch anh. Loại đá này có một bề mặt cực kỳ sang trọng và hấp dẫn. Độ bền cũng là một điểm mạnh của loại đá độc đáo này và đang trở thành một mặt hàng thế mạnh của Ernestomeda.

Bộ bếp trẻ trung Flute 

Bàn bếp trẻ trung và thoáng mát
 
Những nhà thiết kế bộ bếp này muốn mang đến một sự thư giãn nho nhỏ trong công việc bếp núc nghiêm túc. Những chiếc tủ pa nô kính mờ không những không làm mất đi vẻ tự nhiên của gỗ anh đào mà còn mang lại một vẻ đẹp khỏe mạnh và ấm cúng.
 
Vẻ ấm cúng phía sau những tấm kính mờ
 
Bộ bàn bếp và những chiếc giá thoáng phía trên quạt hút làm bằng thép không rỉ đồng bộ tạo nên một không gian tươi trẻ nhờ vào những cánh cửa liền tấm và bộ chân cao thoáng đãng. Một chiếc tủ đựng đồ cao sát trần giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn.  

Bộ bếp Verve độc đáo

Căn bếp như rộng hẳn ra với Verve
 
Đây là một bằng chứng hùng hồn cho vẻ đẹp huyền ảo và những tính năng đặc biệt của loại kính mờ. Vừa có khả năng nhìn xuyên qua lại vừa có khả năng phản xạ ánh sáng nên kính mờ là một loại vật liệu 'chơi sáng' độc đáo. Việc sử dụng kính mờ đúng chỗ sẽ làm cho nó phát huy hết những khả năng đặc biệt này. 
 
Chiếc tủ kính sát trần độc đáo
 
Chiếc tủ kính mờ cao sát trần làm cho không gian như được nới rộng ra. Những cánh cửa kính vừa đủ mờ để nhìn thấp thoáng được những đồ vật bên trong tạo nên một vẻ đẹp hờ hững nhưng cũng đủ tối để phản xạ được một phần ánh sáng phía ngoài tạo nên vẻ lung linh huyền ảo cho toàn bộ căn bếp.   
 
Vẻ đẹp long lanh của kính
Bài: D.Th (Afamily)
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

Cập nhật ( 17/04/2009 )
 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc

Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...

Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...