Những khách sạn kỳ lạ nhất thế giới PDF In E-mail
28/04/2009
Bạn muốn ngủ trên cây, ở dưới nước, hay sống trong các khoang tàu? Những nhà nghỉ độc đáo lần lượt ra đời đáp ứng mọi nhu cầu khác lạ nhất của "thượng đế".
 
Bên trong mô hình máy bay là một căn hộ cao cấp thuộc khách sạn Costa Verde, nằm giữa một khu rừng ở Costa Rica, bao gồm hai phòng ngủ có điều hòa và phòng tắm riêng.
 

Căn phòng làm hoàn toàn bằng gỗ tếch lấy từ Indonesia. Đồ nội thất được đóng bằng tay.
 

Phòng tắm có cửa sổ nhìn ra bên ngoài.
 

Trong phòng có cả tivi màn hình phẳng, một gian bếp nhỏ, phòng ăn, ban công nhìn ra biển, và một lối đi riêng dẫn ra sông.
 
 Khung cảnh nhìn từ cửa sổ khách sạn máy bay, với giá 350 USD/đêm.
 
Khách sạn Capsule ở Hague khiến người ở có cảm giác bị bỏ rơi từ một con tàu đắm. Chiếc hộp màu cam chính là một bộ phận của một dàn khoan và được cải tiến để phục vụ những ai muốn có cảm giác phiêu lưu.
 

Khách sạn Boot Bed N' Breakfast ở New Zealand mang hình của một chiếc ủng khổng lồ. Nơi đây phù hợp cho những cặp tình nhân muốn cảm giác lãng mạn, riêng tư.
 

Nhà nghỉ Dog Park nằm ở Cottonwood, Idaho, Mỹ, dành riêng cho những ai yêu chó. Ngoài hình dáng bên ngoài, các đồ nội thất bên trong cũng khắc hình của những chú cẩu.
 
Nếu muốn tận hưởng cảm giác tê lạnh, hãy đến khách sạn Băng ở Jukkasjarvi, Thụy Điển. Toàn bộ đồ nội thất đều làm bằng băng, mang đến không gian lạ thường cho những ai muốn tìm cảm giác lạ.
 
Trên đường qua Holbook, Arizona, Mỹ, du khách sẽ bắt gặp nhà nghỉ Wigwam, nơi bạn có thể nằm nghỉ trong những lều vải của người da đỏ.
 

Khách sạn Madonna ở San Luis Obispo, California, là một nơi thần tiên, bao gồm 110 phòng, mỗi phòng mang một chủ đề riêng. Những ai mê đua ngựa có thể thưởng thức phòng Sweepstake với thảm mang màu đất. Ngoài ra có phòng dành cho người chơi golf, phòng hình con trâu.
 
Phòng Jungle là một trong những nơi to nhất, với 2 giường ngủ cỡ lớn, trong đó có cả thác nước giúp bạn xả hết mọi mệt nhọc.
 

Khách sạn Lifeboat đặt trên một con tàu cứu hộ, mang đến cảm giác phiêu lưu mạo hiểm cho người ở. Một đêm ở khách sạn nằm tại Hà Lan này có giá 320 USD.
 

Nằm gần khách sạn Lifeboat có khách sạn Lighthouse. Ngọn hải đăng này đã hoạt động trong 75 năm nhưng ngừng hoạt động vào năm 1998 và giờ trở thành một khách sạn.
 

Ngôi nhà nhỏ màu đỏ trên một con hồ dẫn tới một phòng ngủ dưới nước bao gồm 2 giường đôi. Để có được chỗ ở khách sạn Utter này ở Stockholm, Thụy Điển, bạn cần phải đặt chỗ trước.
 

Chỉ ở Las Vegas mới có khách sạn như Luxor, mang phong cách Ai Cập cổ đại. Bao gồm 4.408 phòng ngủ và một sòng bạc rộng 11.000 m2, khách sạn được khai trương vào năm 1993 với chi phí 375 triệu USD. Ngọn đèn trên đỉnh tòa nhà có độ sáng bằng 41,5 tỷ ngọn nến, đủ để một máy bay ở cách xa 400 km có thể nhìn thấy.
 

Nhà nghỉ Controversy Tram Hoogwoud, Hà Lan, mang đến cơ hội cho du khách được ngủ trên một con tàu bỏ hoang. Con tàu cũng có phòng xông hơi được dựng trong một chiếc mũ vành to của Mexico.
 
Khách sạn Crowne Plaza nằm trong một sân ga cũ rộng lớn ở Indiana, Mỹ. Gian đại sảnh nổi bật bởi những cấu trúc hình vòm tinh xảo và sàn nhà lát gạch bóng loáng, cùng trần nhà làm bằng kính trong suốt.
Cũng mang chủ đề tàu điện là khách sạn Aurora-Express, tại Alaska, được xây dựng từ những xe điện tại công viên quốc gia Denali.
 

Nhà nghỉ Out 'n' About ở Oregon, Mỹ, là nơi phù hợp cho những đứa trẻ muốn được qua đêm ở trên cây. Khu nhà gồm 18 căn phòng trên cây khác nhau, cùng với những cây cầu dây vắt vẻo, thang và dây thừng để leo trèo.
 

Tòa tháp Ariau Amazon nằm trong khu rừng Amazon bao gồm 260 phòng ngủ, 11 căn hộ và 9 căn phòng trên cây, trải rộng trên 8 tòa tháp làm bằng gỗ, nối với nhau bằng những con đường cao 9m.
 
Bài: Theo Diệu Minh (VNE)
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc

Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...

Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...