Bộ sưu tập phòng tắm mùa hè PDF In E-mail
20/05/2009
Một phòng tắm xanh sạch, mát lạnh sẽ là một nơi chốn xả tress tuyệt vời nhất cho bạn sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhất là trong những ngày nắng nóng, khó chịu này.
 
Sự kết hợp ăn ý giữa bức tường trắng tinh và những viên gạch gốm tạo nên một không gian của miền biển nhiệt đới

Câu chuyện thiết kế phòng tắm điển hình này bắt đầu từ lớp gạch gốm thủy tinh tạo cảm hứng cho chủ đề nhiệt đới. Các nhà thiết kế thường khuyên bạn đừng cố làm mọi thứ để chỉ ra đó là “ngôi nhà điểm đến”, nhưng với phòng ngủ và phòng tắm, nó không đơn thuần chỉ là điểm đến mà còn là một "điểm đến tinh thần".

Không gian tươi đẹp bên ngoài cửa sổ sẽ không bị ngăn chặn bởi những bức tường lớn nếu bạn tạo ra một lối đi hướng từ phòng ngủ đến phòng tắm. Một tầm nhìn thông suốt, giống như thể bạn ở trong một không gian rộng mát.

Và cái gì sẽ nằm ở cuối hành lang? Đó là một chiếc bồn tắm hiện đại được đặt khá tự nhiên, có vẻ như đối nghịch với bức tường màu xanh biển được trang trí bởi một bồn hoa bằng vỏ sò.
 
Tay nắm bằng crom
 

Không gian phòng tắm nhìn từ ngoài vào
 

Bồn cầu riêng tư và kín đáo

Gạch thủy tinh tái chế với màu xanh nước biển tuyệt đẹp tạo nên cảm hứng cho không gian, càng trở nên hoàn hảo với bồn tắm và dàn sen kính theo phong cách trẻ trung. Bồn cầu, theo đó cũng có màu xanh bóng đồng bộ, cùng tông với ngăn đựng xà phòng và phụ kiện treo khăn gần đó.

Để tạo ấn tượng và cảm giác nhẹ nhàng về một không gian mát mẻ như đang tận hưởng những ngày nghỉ ở biển, bạn hãy tập trung vào những chi tiết nho nhỏ, đơn giản, như phụ kiện quanh bàn gương trang điểm, các ngăn tủ và màu sắc của nó sao cho thật tinh tế và nhã nhặn.
 
Một chiếc đôn bằng đá để đặt xà phòng và cũng là nơi thắp lên ngọn nến tạo cảm giác lung linh hơn cho phòng tắm
 

Một ngọn nến thơm để giải tỏa căng thẳng
 

Hệ thống vòi nước và dàn sen

Đường viền bàn trang điểm được trang trí bằng cách gắn vỏ ốc. Các phụ kiện như ngăn tủ, hộc tủ, hộp đựng và đồ trang trí bằng bạc đều bóng láng nhưng tao nhã, màu xanh sạch trung tính so với màu nền.

Hệ thống vòi nước và dàn sen là một phong cách của miền nhiệt đới. Trang trí nội thất bằng gạch kính, một cửa sổ nhỏ làm tăng ánh sáng cho không gian góc và một chỗ ngồi cho phép bạn nghỉ ngơi và tận hưởng cảm giác thư thái vào mỗi buổi sáng trong khi thời gian từ từ trôi đi...

Bồn hoa bằng vỏ sò
 

Trang trí viền khung gương và bàn trang điểm bằng những vỏ ốc lấp lánh
 

Những món quà từ biển
 

Xà phòng đặt trong chiếc khay thủy tinh
Bài: Theo Tuổi Trẻ Online 
Bài mới hơn
Bài đã đăng

          Trang sau >>

Cập nhật ( 20/05/2009 )
 
< Trước   Tiếp >