Phòng cho bé gái PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
25/04/2008
Không chỉ tiện lợi cho việc sử dụng, việc ứng dụng các màu sắc đặc trưng sẽ làm nổi bật lên các không gian sống của bé. Bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trang trí phòng cho bé yêu của mình thông qua cách bố trí hai căn phòng trẻ này.

Dành cho trẻ sơ sinh

Căn phòng này được thiết kế theo tông màu hồng và vàng. Việc thiết kế một đường diềm màu hồng rộng dưới chân tường cũng giúp mang lại một chút vui mắt cho căn phòng của bé.

Toàn bộ đồ đạc là những thứ dễ dàng chuyển đổi công năng. Ngoài cái giường có vai trò chính ở giữa phòng, với quan điểm chức năng, các đồ vật trong phòng đóng vai trò như là những khán giả. Ở đây, bạn có thể thấy một cái thùng có thể trở thành cái ghế. Trong giai đoạn này, những cái kệ và các khay, rổ dùng để đựng tã đều là những thứ gần gũi và dễ sử dụng, dịch chuyển.

 

Chung sức

Cũng là một cái tủ kệ thông dụng, nhưng ở đây, những kệ sách với những ngăn lớn đã trở thành nơi cất đồ.

Với những cái khăn hoặc những đồ dùng cần thiết bạn có thể để sẵn trên những cái kệ mở. Những hộc tủ có cửa sẽ là nơi để cất giữ những đồ đạc dự phòng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những khung ảnh ngộ nghĩnh

Tác phẩm nghệ thuật trong khung ảnh màu trắng nổi bật trên bức tường màu vàng.

Bạn có thể tự sáng tác ra nhiều hình ảnh hoặc con vật yêu thích. Với những nét vẽ đơn giản cộng thêm vài hoa văn trang trí thủ công là bạn đã có những khung ảnh như ý mà không phải mất quá nhiều tiền bạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

Hai chức năng

Với chiếc kệ nhỏ đồng thời là chiếc bàn di động này, chỉ cần mở khóa bánh xe, nó đã có thể dễ dàng di chuyển tới chỗ mới.

Đây không chỉ là cái bàn thông thường, mà nó còn có thể chuyển thành bàn học khi bé đã lớn hơn một chút.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dành cho bé gái

Căn phòng này trông thật ấn tượng với nhiều màu sắc, tuy nhiên mọi thứ đều được tính toán khá bài bản để tạo nên một không gian sống hoàn hảo.

Toàn bộ đồ đạc được đặt sát tường để có khoảng không ở giữa cho bé nô đùa.

 

 

Thêm sắc màu cho phòng

Với chiếc rèm phủ có tông màu vàng, tấm màn kẻ sọc với những màu sắc nổi bật của chiếc cầu vồng sẽ mang lại một ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng.

Bạn có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau cho rèm cửa, nhưng nên nhớ mọi thứ đều cùng tông và có tác dụng tương hỗ lẫn nhau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những vòng tròn sinh động

Trên bức tường màu xanh lục, những hình tròn và vòng xuyến tròn làm bằng mút xốp không chỉ tạo nên sự sinh động mà còn làm bức tường trở nên mạnh mẽ.

Với cách trang trí này, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi các mẫu mã trang trí theo từng chủ đề hoặc từng mùa dể tạo sự mới mẻ trong mắt bé.

 

 

 

 

 

 

 

 

“Đầu tư" hiệu quả

Để tạo ra thêm nhiều chỗ để đồ thuận tay, một trong những ngăn sách của chiếc tủ tạm thời biến thành chỗ cất đồ.

Đây sẽ là chỗ để cất những thứ yêu thích cho bé gái của bạn.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc


Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...
Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...