Những căn nhà triệu đô PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
28/04/2008
Với 1 triệu USD, bạn nghĩ căn nhà mình sẽ như thế nào? Tuvankientruc.com.vn mời bạn tham khảo những căn nhà với mức giá tương đương ở khắp nơi trên thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Đã có thời với 1 triệu USD có thể sở hữu một căn hộ Penthouse của các cao ốc chọc trời, một biệt thự bên bờ biển hay một ngôi nhà nghỉ trên núi. Ngày nay với số tiền đó, người ta vẫn có thể mua một kiệt tác kiến trúc ở Johannesburg nhưng cũng có thể chỉ mua được một căn hộ tại London.



Ảnh: Forbes


Căn nhà trị giá 1,1 triệu USD này nằm trên khoảnh đất 0,2 ha với 4 phòng ngủ. Trong đó có một phòng đôi với phòng thay đồ và bồn tắm tạo sóng. Căn nhà có diện tích 7.500m2, có khu vườn rộng với mái hiên lớn, bể bơi ngoài trời và khu vực riêng để tổ chức tiệc ngoài trời.

Chicago, Mỹ



Ảnh: Forbes


Căn nhà nằm tại trung tâm khu Lincoln Park của thành phố Chicago sôi động với kiến trúc thời Victoria. Căn nhà vài chục năm tuổi này có 3 tầng với 4 phòng ngủ có phòng tắm riêng biệt, ngoài ra có thêm 10 phòng khác và garage chứa được 2 xe. Phòng khách trang hoàng theo lối cổ với lò sưởi. Giá của căn nhà là 1,025 triệu USD.

Dublin, Ireland



Ảnh: Forbes


Với 995.000 USD, có thể sở hữu ngôi nhà nằm trong khu vực Dundrum và Clonskeagh của thành phố Dublin, gần Đại học Dublin với 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và có vườn phía sau. Gian bếp lát ván gỗ sồi và được trang bị máy rửa bát.

Đảo lớn Cayman, Quần đảo Cayman



Ảnh: Forbes


Ngôi nhà có giá 975.000 USD này có 4 phòng ngủ, sàn lát gỗ với tổng diện tích 3.500m2. Trong nhà có khu giải trí riêng để tiếp khách và một bể bơi lát đá.

Johannesburg, Nam Phi



Ảnh: Forbes


Ngôi nhà được coi là kiệt tác đương đại này có bếp rộng rãi tiếp giáp khu vực ngoài trời dành cho những dịp hội họp, tiệc tùng. Phòng tập thể thao hiện đại và phòng làm việc hiện đại đều có trong nhà. Ngôi nhà có giá 1 triệu USD.

London



Ảnh: Forbes


Với 958.000 USD chỉ có thể mua được căn hộ với 3 phòng ngủ có phòng tắm riêng biệt tại London. Ưu điểm của căn hộ này là đón được nhiều ánh nắng và cũng có bếp rộng rãi nhìn ra hàng hiên có thể làm nơi tổ chức tiệc.

Los Angeles, Mỹ



Ảnh: Forbes


Căn nhà tuyệt đẹp nhìn ra biển tại mũi Santa Monica đầy nắng có giá 1,025 triệu USD. Nhà chỉ có một phòng ngủ nhưng khu lân cận có đầy đủ tiện ích, từ phòng tập thể thao, tắm hơi, bể bơi đến sân tennis.

New Orleans, Mỹ



Ảnh: Forbes


Căn nhà trị giá 1,05 triệu USD này có 5 phòng ngủ, hàng hiên được trang trí đẹp mắt, hàng rào và ban công cả 2 phía. Diện tích căn nhà lên tới gần 5.000m2, có thảm cỏ, bể bơi và vườn rộng rãi.

Paris, Pháp



Ảnh: Forbes


Tại Paris, với 1 triệu USD có thể mua căn nhà 3 phòng ngủ và phòng làm việc tại khu vực yên tĩnh của thành phố. Căn nhà có vườn rộng rãi và mọt khu vực trữ rượu riêng.

Rome, Italy



Ảnh: Forbes


Căn hộ tầng 3 này nằm trong tòa nhà có từ thời Trung cổ với trần gỗ, 2 phòng ngủ và phòng khách sang trọng.

Costa Rica



Ảnh: Forbes


Căn nhà theo kiến trúc thời thuộc địa Tây Ban Nha này nằm trên khu đất 0,2 ha tại bờ biển Reserva de Golf. Ngôi nhà có giá 1 triệu USD với 3 phòng ngủ, bếp rộng rãi, bể bơi, khu vực dành cho khách và cả khu cho người giúp việc riêng.
Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >


Tư vấn kiến trúc

Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Tôi có mảnh đất 32 m2, mặt tiền 3,6 m, sâu 8,5 m, hướng đông bắc. Tôi dự kiến xây nhà từ 2 đến 3 tầng cho vợ chồng và 2 con. Xin ban biên tập tư vấn cho tôi để có một ngôi nhà hợp phong thuỷ và tiện lợi cho nhu...
Tôi có mảnh đất với diện tích 48,8m2, mặt tiền 3,5m, sâu 14m. Nay tôi muốn xây một căn nhà cấp 4 để ở cho gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Do điều kiện chưa có nên tôi dự kiến chỉ xây nhà cấp 4. Mong được...
Hiện tại tôi có một phòng ngủ kính thước 4 x 3 m, trên tầng 3, một cửa đi vào phòng, phía đối diện là một cửa đi và một cửa sổ ra ban công. (Tạ Phương)
Tôi có miếng đất ngang 4m dài 8m (4x8) miếng đất nằm giữa 2 căn nhà khác. Tôi dự định xây nhà vào năm 2009. Hai vợ chồng tôi đều sinh 1976. Chúng tôi muốn nhờ các KTS thiết kế giúp tôi xây dựng căn nhà hiện đại,...
Tôi có mảnh đất diện tích 4,2 x 20m. Hiện tại, gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà. Xin quý công ty tư vấn cho tôi xây nhà thế nào cho hợp lý. Gia đình tôi có 3 người, dự định xây một ngôi nhà gồm có một phòng...
Vốn dĩ hạn chế về không gian, các ngôi nhà ống tại các đô thị chỉ có thể vươn lên bầu trời để tạo thêm nhiều khoảng không sinh hoạt hàng ngày cho gia đình. Nhưng vô hình chung, chính những “cây sào” ấy đã...

Tôi có miếng đất 4 m x 19,2 m, mặt tiền hướng Nam. Hiện tôi có 100 triệu đồng, nếu cố gắng thêm thì được khoảng 150 triệu. Không biết với số tiền đó có đủ xây nhà có 1 trệt, 1 lầu không? Xin tư vấn cho tôi...
Làm sao để xây dựng tổ ấm yên bình và hạnh phúc ? Bao người luôn hằng ao ước có một chỗ dựa, một không gian để yêu thương và sinh sống. Mái ấm từ lâu là tiêu điểm và mục tiêu quan trọng của nhiều...