Những ý tưởng cho phòng học PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008
Một căn phòng tươm tất cho con bạn học bài là điều mà ai cũng muốn. Bởi vì, đó là tất cả những gì tốt đẹp nhất mà bạn có thể dành cho đứa con yêu quí của mình. Làm thế nào để mỗi khi bước vào nơi đây, chúng có thể cảm nhận được tình yêu vô bờ mà bạn đang dành cho chúng. Có rất nhiều cách, một trong những cách này là hãy trang hoàng cho căn phòng này thật đẹp.
 
Khi trang trí phòng cho tuổi thiếu niên bạn nên chọn những gam màu tươi sáng và nhẹ nhàng, cần tránh sự chói lóa quá mức cần thiết. Và những màu sắc trung hòa, gần gũi với thiên nhiên là hay được lựa chọn nhất. Với phòng học cho trẻ, bạn cần tạo sự thoải mái tối đa cho chúng do phải ngồi một chổ khá lâu, do đó một chiếc ghế êm ái có nệm lót được coi như là một lựa chọn tối ưu. 


Một chiếc ghế êm ái có nệm lót sẽ rất thích hợp trong phòng học của trẻ


Do đặc thù của căn phòng - đó là không gian mà con bạn cần có sự tập trung cao độ. Với một cường độ làm việc nhiều khi vượt quá sức chịu đựng của đầu óc non nớt của một đứa trẻ sẽ dễ gây cho chúng trở nên căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì thế, khi chọn đồ nội thất cho trẻ bạn nên chọn những loại có kiểu dáng dễ thương, lạ mắt và thật dễ dàng trong việc sử dụng. 

Chiếc kệ sách lạ mắt sẽ giúp trẻ hào hứng hơn mỗi khi học bài

Không gian để trẻ có thể cất giữ mọi thứ mà chúng có được


Ngoài bàn học là nội thất chính trong phòng, đối với tuổi thiếu niên chúng sẽ có rất nhiều thứ để cất giữ trong thế giới riêng của mình. Bạn có thể đóng một chiếc kệ phía trên vách hay một chiếc kệ nhỏ ốp sát tường; sẽ rất tiện dụng để chúng trưng bày “đồ” của mình và cũng tiết kiệm khá nhiều không gian – nhất là khi căn phòng có diện tích hơi khiêm tốn. 

Những phương tiện để trẻ vừa học bài vừa giải trí tại chổ


Có thể nói, trang trí cho phòng học của trẻ là công việc khá đơn giản. Chúng không đòi hỏi sự thiết kế cầu kì, đắt tiền chỉ cần một số tiện nghi cơ bản, thêm một số vật dụng trang trí dễ thương… là bạn đã có thể cho con mình một thế giới riêng. Điều cốt yếu là cần tạo được sự thoải mái tối đa cho trẻ mỗi khi ngồi vào bàn học của chúng.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước          

 
< Trước   Tiếp >