Văn phòng gần gũi với thiên nhiên PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008
Có nhiều phong cách nội thất khác nhau được lưa chọn để trang trí phòng ốc cho các công sở, văn phòng. Giữa muôn trùng những phong cách ấy, kiểu gần gũi với thiên nhiên được khá nhiều người lựa chọn. Với mong muốn góp thêm một cái nhìn nữa cho bạn dễ lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu nội thất mới theo phong cách thiên nhiên hiện nay.

Thật ra, với kiểu trang trí “mang thiên nhiên vào trong văn phòng” nghe có vẻ rất hoành tráng và khó khăn. Nhưng không đâu bạn ạ, đôi khi chỉ cần một chậu cây cảnh nơi góc phòng hay những giỏ hoa nhỏ không choán quá nhiều không gian – vốn đã chật hẹp của văn phòng nhưng vẫn có thể lọt vào để lọt vào tầm mắt của bất cứ ai bước vào là đủ để có thể làm mềm đi những thô ráp, bức bối thường có nơi công sở, làm dịu đi những lúc công việc căng thẳng. 

Những giỏ hoa, chậu cây cảnh góp phần làm mềm đi những những thô ráp vốn có nơi văn phòng  


Nếu như bạn may mắn có được một văn phòng rộng rãi thoáng đãng, có sân vườn mát mẻ thì hãy bố trí ngay một phòng họp hoặc phòng phỏng vấn ở nơi dễ thấy khu vườn này nhất. Vì ở vị trí như thế, sự dịu mát của cây cỏ sẽ đem đến sự dễ chịu quí giá cho những người ngồi trong phòng, những mệt mỏi sẽ phần nào được xua tan nhờ những tiếng chim rộn rã, ánh nắng mai ngập tràn phía trên ngoài. 

Căn phòng được đặt gần khu vườn ngập tràn tiếng chim, nắng ấm sẽ là một sự thết đãi cho những người ngồi bên trong.


Gần gũi với thiên nhiên không nhất thiết là phải đem cây cỏ hoa lá vào giữa văn phòng, đôi khi chúng (thiên nhiên) còn đến với chúng ta qua những vật dụng, những đồ nội thất chủ đạo của văn phòng. Một chiếc ghế mang màu xanh mướt của lá, những chiếc bàn thô mộc không sơn phết cầu kì hay một không gian ngập tràn hương vị biển… chỉ cần bạn có một chút tinh tế cần thiết là đã có thể làm cho văn phòng của mình ngập tràn sắc hương của cuộc sống. 

Thiên nhiên có thể đến từ sắc màu dễ chịu của căn phòng

... hay mướt màu xanh của những chiếc ghế

... hoặc một không gian ngập tràn hương vị biển

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước          

Cập nhật ( 10/05/2008 )
 
< Trước   Tiếp >