Phòng chờ cho khách (1) PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008

Thời gian trôi qua con người không thể lấy lại, bạn là một doanh nhân chắc hẳn bạn cũng thấu hiểu được sự khó chịu trong phút giây chờ đợi. Mỗi giây đi qua là chính bạn đã đánh mất bao nhiêu điều quí giá và công việc cần phải làm khi phải chờ đợi một ai đó. Chính vì thế, với vai trò là một chủ doanh nghiệp - dù lớn hay nhỏ, nên cố gắng tạo một cảm xúc dễ chịu cho người đợi trong một không gian thân thiện, có như thế họ mới cảm nhận sự quan tâm và chia sẻ những gì đã mất của chính bạn với họ.

1. Để thời gian được lắng đọng 

Rất thân thiện và hòa nhịp với phút giây đợi chờ của những vị khách, so với những doanh nghiệp có qui mô lớn, thì công ty của bạn không thể so sánh bằng nhưng không hẳn vì thế mà bạn đã bỏ qua phòng đợi. Rất điệu đàng, rất cá tính và cũng phát huy được tác dụng khi bạn biết kết hợp giữa phòng tiếp tân cùng với phòng đợi. Không có nghĩa gì để bạn không thể làm điều đó bởi vì khi đó không gian như thể được hòa nhịp, thời gian như thể lắng đọng cho những vị khách cảm thấy thân thiện hơn với mọi người. Tiếp tân có thể chia sẻ những câu chuyện, giải đáp những câu hỏi hay trợ giúp cho khách một cách nhanh nhất. 

Nhỏ gọn và ấn tượng đến bất ngờ.


Phong cách rất lịch lãm theo truyền thống Á Đông; doanh nghiệp đã vận dụng nghệ thuật trang trí của Nhật Bản. Một quầy tiếp tân, một bộ bàn ghế cho khách, tất cả đều hòa vào làm một với sắc gỗ mộc mạc và thân thiện đến không ngờ. Khoảng cách giữa nhân viên với khách như được xích gần hơn, điều đó có nghĩa như bạn đạng ngụ ý rằng : Công ty chúng tôi luôn tôn trọng và biết san sẻ từng phút giây chờ đợi với quí khách. Một phong cách, một nghệ thuật lấy lòng người thật là khéo léo.

Thân thiện và trìu mến.


2. Bắt nhịp cuộc sống 

Căn phòng trông có vẻ rất nhỏ nhưng công năng thì không nhỏ chút nào. Không có gì để bạn phải nghi ngờ rằng một không gian nhỏ thì không mang lại tiện ích cho khách trong khi chờ đợi, đây thật sự là một không gian thân thiện, một nơi tuyệt vời để con người và con người có thể "bắt nhịp" với nhau một cách dễ dàng.

Bay bổng cho cảm xúc đợi chờ được thăng hoa.


Phong cách lịch lãm và sang trọng, chút gì đó trang nghiêm được dành riêng cho khách. Bộ ghế sofa đã nói lên điều đó với mọi người, sự nhẹ nhàng và mềm mại của bộ ghế đã mang lại cho khách một cảm xúc thăng hoa dễ chịu để đánh tan đi những phút giây đợi chờ mệt mỏi. 

Khoảng cách được gần lại nhau hơn.


Một chậu cây làm cho không gian thêm nồng ấm, một bức tranh khắc họa nên một căn phòng ấn tượng. Mọi thứ đều hoàn hảo để bạn chào đón những vị khách của mình một cách trang trọng, lịch sự nhất và cũng thật  xứng tầm với vị thế của công ty. 

Trẻ trung và năng động.

 

Hiện đại và ấn tượng cho khách.


Chờ đợi là điều mà hầu như ai cũng trải qua khi xúc tiến các giao dịch trong thương trường, vì thế bạn đừng để cho những vị khách của mình phải chờ đợi quá lâu. Hãy biết trân trọng từng phút giây của họ như thể của chính mình, có như thế bạn mới có thể tạo được một không gian ấm cúng, thân thiện và đầy ấn tượng với họ ngay chính công ty mình.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >