Đừng biến nơi hội thoại trở thành nơi "đối đầu", mọi công
việc cho dù có gian nan đến mấy, có khó khăn đến mấy nếu biết đồng tâm
hiệp lực rồi cũng sẽ thành công. Trong
công ty, văn hóa ứng xử là một nề nếp qui định nhằm điều chỉnh những
hành vi ứng xử của toàn thể nhân viên trong hoạt động quản lý công
việc. Ngoài ra, văn hóa đồng đội cũng cần chú trọng và quan tâm đến bởi
vì văn hóa đồng đội tôi luyện nên tố chất một công ty vững mạnh, một
đội ngũ nhân viên giàu lòng mến thương, san sẻ công việc và cùng nhau
gặt hái thành công. Với tinh thần đồng đội, thành công sẽ không của
riêng ai mà đó là thành quả tập thể, là cả quá trình cùng nhau hội
thoại để đi đến một kết quả, và nên nhớ trong phòng họp hội thoại sẽ
làm chúng ta dễ chịu, vui vẻ và gắn kết những ý tưởng, sáng kiến và
cũng như những đóng góp ngày càng hoàn thiện hơn trong công việc.
|
Những nụ cười đồng đội đã tạo nên một luồng sinh khí mới nơi phòng họp.
|
Được thiết kế hài hoà, tiện dụng và cả tiện lợi, phòng họp ban đầu được
mang một hàm ý là nơi tiến hành các hoạt động quan trọng và trang
trọng, do đó không rõ từ bao giờ cái không khí trang trọng đó bao trùm
lên nơi đây để rồi những đôi mắt nhìn vào nó bằng sự né tránh và bó
buột con người. Ngày càng hoàn thiện hơn trong công việc, xã hội không
ngừng biến tấu và phát triển hơn trong cung cách làm việc, phòng họp
dần dần được nhìn nhận một cách trìu mến vì sự hòa đồng, hợp tác và
không khí vui vẻ. Không gian thoáng đãng, nội thất đơn giản hiện đại,
thông thường các doanh nghiệp luôn đầu tư một khoản chi phí cho nơi này
để nơi đây tạo cảm giác thân thiện hơn cho nhân viên. Những mảng kính
luôn được chú trọng chiếm vị trí khá quan trọng, vừa thu hút nguồn sáng
tự nhiên cho gian phòng vừa thu vào tầm mắt khoảng không gian bên ngoài
khơi gợi lên nét thánh thiện nơi đây.
|
Tinh thần đồng đội luôn được đề cao trong công việc và nhất là trong lúc họp kế hoạch với nhau.
|
|
|
Hội thoại với nhau đi đến một kết quả của tập thể tạo nên những thành công nối tiếp
|
Thiết bị hiện đại dường như đang cổ xúy cho nhịp điệu thành công của
công ty. Trong công việc hiện đại, ngay cả phòng họp đòi hỏi có sự có
mặt của hệ thống tinh vi kỹ thuật, chúng là công cụ đắc lực cho buổi
họp được thành công mỹ mãn như mong đợi. Với hệ thống máy chiếu tự động
những thông điệp bạn muốn truyền gởi đến toàn thể nhân viên một cách dễ
dàng và nhanh lẹ, sự xuất hiện của chiếc màn hình, cuộc họp càng thêm
hiện đại hơn và thật sự gần gũi và thân thiết. Công nghệ phát triển, dù
bạn là sếp ở bất cứ nơi nào trên thế giới, chỉ cần một cú nhấp
chuột và khởi động bạn có thể họp trực tuyến cùng với nhân viên một
cách vui vẻ, có như thế trách nhiệm của bạn với vai trò là người sếp càng được kính nể hơn và nhân viên tôn kính trong công việc.
|
Công nghệ như bàn tay đắc lực cho cuộc họp được gặt hái kết quả tốt.
|
Với lớp cửa tự động, sự che giấu của công nghệ hình như là rất khó.
Điều chỉnh ánh sáng theo chế độ “auto” để phòng họp có độ sáng vừa
phải. Không gian thêm rộng mở đến tối đa, khoảng cách bó buột trong
gian phòng không còn nữa mà thay vào đó là sự đồng nhất ý kiến, là tinh
thần gắn kết với nhau trong công việc.
|
Hiện đại, trang nghiêm nhưng không quá u ám và "ngạt thở".
|
"Quốc có quốc pháp, gia có gia qui" chính vì thế nơi nào cũng có những
qui định của riêng mình, nhưng đừng quá chú trọng đến hành vi văn hóa
ứng xử mà đôi lúc cũng nên cần chú trọng đến văn hóa đồng đội và nhất
là tạo một bầu không khí vui vẻ ngay chính phòng họp, nơi mà bấy lâu
được xem là một nơi của sự u ám, ngột ngạt. << Trang trước Trang sau >> |