Bàn lễ tân sang trọng PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
10/05/2008

Bạn rất ấn tượng và bị cuốn hút bởi phòng tiếp tân hiện đại. Niềm tin của bạn dường như đặt hết vào công ty ấy khi lần đầu tiên bạn tiếp xúc với công ty. Phòng tiếp tân bao giờ cũng được xem là nơi quan trọng nhất của công ty về mặt ngoại giao, với vai trò là trung tâm, là cánh cửa đầu tiên để tiếp xúc khách hàng, khách quí đến với thế giới riêng của công ty của bạn.  Do đó, ngày nay hầu như tất cả các công ty đều dành riêng ra một khoảng chi phí đầu tư cho phòng tiếp tân để nơi đây thật sự là cửa ngõ, đầu mối quan trọng.


Kiểu dáng sang trọng, cá tính và tinh tế đã bộc bạch lên được sự chuyên nghiệp tại công ty mình.

 

Tuy nhỏ nhưng không hề nhỏ về vai trò do đó bạn đừng bỏ quên phòng tiếp tân ở công ty của mình nhé !


Có rất nhiều kiểu dáng để các công ty lựa chọn, quầy tiếp tân được cho là trung tâm của tiền sảnh phòng tiếp tân vì thế kiểu dáng của quầy này được thiết kế các ấn tượng và đọc đáo. Từ kiểu dáng vòng cong đến kiểu dáng vuông góc, kinh điển nhất là kiểu dáng oval sang trọng và tiện dụng, vì chính kiểu dáng như thế sự tiện dụng biểu hiện ở vị trí đặt quầy nhằm tránh chiếm quá nhiều diện tích trung tâm tiền sản. Tuy nhiên, có nhiều kiểu dáng khác nhau mang nữa oval và nữa kiểu dáng vuông góc và thông thường có sự xếp đặt thêm trên các quầy đó là những kệ, những cột nhỏ nhằm để trang trí bình hoa, chậu cây nhỏ hay chỉ là điện thoại công cộng.

Mang dáng dấp phưpưng đông, quầy tiếp tân được thiết kế theo kiểu dáng ô vuông tạo sự mạnh mẽ và cá tính.

 

Lịch lãm và sang trọng trong nét hiện đại tạo vẻ đẹp khó tả cho phòng tiếp tân.


Sắc màu quyến rũ đến ngất ngây lòng người với kiểu dáng sang trọng và khá hiện đại.


Quầy tiếp tân luôn bộc lộ những cảm xúc với mọi người, do đó bạn đừng ngần ngại vì lý do gì đó mà ngàn ngại ít đầu tư hay xuýt xoa cho qua những đầu tư tôn vinh thêm tầm quan trọng ở nơi này.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >