Bàn làm việc giản dị cho giám đốc PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/05/2008

Thiết kế phòng cho sếp là một điều không hề đơn giản, sang trọng nhưng cũng không được quá cầu kỳ, tiện ích nhưng cũng không quá đơn giản. Nếu bạn là “sếp”, hoặc là một người đang muốn “lấy lòng” “sếp “ thì bộ sưu tập sau đây có thể xem như một lựa chọn thật tốt..

Điểm nổi bật bao trùm lên cả bộ sưu tập này sự sang trọng toát lên từ chiếc bàn gỗ được trau chuốt trong từng đường nét. Đó là những đường viền tinh xảo ở các mép, các góc cạnh điểm trang với những chi tiết nhỏ bằng kim loại khiến cho những chiếc bàn trên thoạt nhìn thì đơn giản nhưng đầy sự kỳ công chăm chút trong từng chi tiết. Vách tường được khoác chiếc áo với tông nhạt màu càng làm cho điều này trở nên nổi bật và tạo ra sự cân bằng cho cả gian phòng. 

Đi cùng với chiếc bàn sang trọng là những loại ghế được thiết kế dành riêng cho “sếp” với những nét phá cách nho nhỏ ở tay vịn, thành ghế. Đối nghịch với nét thâm trầm từ những gam màu của bàn và ghế là sự tươi tắn của những chậu hoa đầy màu sắc được bố trí thật khéo. Các cửa sổ cũng được phát huy tối đa để có thể đem cả thiên nhiên vào trong phòng, đây cũng là góc thư giãn thật thoải mái cho những khi căng thẳng. 

Có thể nói đây là bộ sưu tập được dành riêng cho các “sếp”, tôi tin rằng với sự tinh tế của mình các nhà thiết kế đã thuyết phục được tất cả chúng ta, ngay cả với những người khó tính nhất. 

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >