Làm "Điệu" Cho Phòng Họp PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
11/05/2008

Phòng họp – nơi thường gây cho ta những căng thẳng, mệt mỏi với đủ các loại cuộc “họp” khác nhau. Có nhiều cách để giảm bớt sự căng thẳng này, nhất là những khi ta gặp phải những vấn đề nan giải một trong những cách ấy là “làm mềm” không gian phòng họp như những gợi ý mà chúng tôi giới thiệu trong bộ sưu tập sau đây.

Cũng là những vật dụng, thiết bị như trong các phòng họp thông thường với máy chiếu, bàn ghế, tủ hồ sơ … nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên ta đã thấy ngay sự khác biệt. Đó là những gam màu nổi bật với các hình khối lạ mắt đã làm giảm đi sự đơn điệu vốn có của không gian phòng họp.



Đó là những bình hoa đầy hương sắc được bố trí thật hài hoài trong gian phòng rông lớn hoặc những bức tranh đi theo tông với phông nền của phòng. Bạn cũng có thể làm cho không khí phòng “tươi mát” hơn bằng cách lựa chọn những gam màu trẻ trung như những mẫu trong bộ sưu tập phòng họp này.

Sự thu hút của những phòng họp này còn thể hiện ở những kiểu dáng bàn ghế lạ mắt kết hợp với những gam màu trẻ trung . Tất cả khiến cho bạn không thể không trầm trồ thán phục và thích thú mỗi khi bước vào gian phòng này.


Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >