Phòng khách sang trọng PDF In E-mail
Người viết: Tuvankientruc.com.vn (PL)   
20/05/2008

Bạn sẽ chọn theo phong cách nội thất nào cho nhà mình vào mỗi dịp năm mới ? Với phong cách hiện đại, không gian rộng mở trải dài vô tận tạo nên những cảm giác thoải mái, sắc màu khá bắt mắt gợi nên những sợi dây tình thâm trong gia đình và cho bạn bè đến chơi nhà. Một bộ ghế sofa đồ sộ nhưng màu sắc dịu dàng bay bổng, từng khoảnh khắc đáng yêu năm mới sẽ đọng lại nơi đây một giá trị vô giá, một căn phòng - một không gian ấm cúng.

1. Ấn tượng sắc “nâu”

Màu nâu là màu khá ấn tượng và dễ dàng phối hợp với các sắc màu khác, có thể là nâu đỏ mang lại một cảm giác khá nhẹ nhàng nhưng cũng rất cá tính cho không gian căn phòng. Bộ ghế sofa màu nâu đỏ cá tính và mạnh mẽ, với thiết kế đơn giản và sang trọng đủ tạo nên một sức mạnh thu hút và lôi cuốn bao người cùng họp lại bên nhau được cùng bồng bềnh trên những chiếc ghế nệm êm ái để hàn huyên tâm sự. Không gian thêm ấn tượng với màu vách tường mang tông sáng trắng đã tạo nên một điểm nhấn, một cung bậc để bộ ghế thêm nổi bật.

Nâu đỏ ấn tượng.


Mang chút thiên nhiên vào căn phòng với chậu kiểng nơi góc phòng, những bức tranh đủ màu sắc đã “điệu” thêm cho vách khá ấn tượng và mềm mại hơn không gian vốn dĩ cứng nhắc trơn tru một màu sắc. Thảm nền sẽ tô thêm sự sang trọng và lịch lãm, bộ khung cửa sẽ giúp cho căn phòng thêm quí phái kiểu “Tây Âu” để đón nhận những tia sáng ấm áp và tràn đầy sinh lực cho cuộc sống thật hạnh phúc.

Nâu đỏ cá tính.


2. Quyền năng sắc vàng

Quí phái và sang trọng, chả trách vì sao màu vàng được coi là màu của Hoàng tộc, thể hiện sự giàu sang. Với gam màu vàng, một quyền năng chứa trong đó những bí ẩn cần khám phá qua từng ngày của nhịp sống; mặc khác với sắc vàng óng ánh, biểu hiện của sự sôi động, rộn ràng và vui tươi như một luồng khí mới mẻ ập về với gia đình bạn.

Sang trọng và quí phái.


Màu vàng là màu của ánh sáng, sự nổi bật và trẻ trung luôn mang một dấu ấn mới giúp cho cả không gian được bừng sáng tạo, thành nhiều điểm nhấn, nhiều góc cạnh nổi bật của căn phòng. Hãy quan sát những tiểu tiết không gian, rõ nét nhất là gam màu đen huyền ấn tượng rất nổi bật phản chiếu lại trong căn phòng này thêm rực rỡ, từng gam màu một của hoa văn thảm nền càng giúp thêm cho bạn một cảm xúc xao xuyến nhẹ nhàng và bay bổng.

Nổi bật và hài hòa.


Dù cổ kính hay hiện đại, với sắc vàng duyên dáng như thế này sẽ giúp bạn phối hợp theo trường phái đa phong cách. Với tấm thảm nền hoa văn rực rỡ cùng với kiểu dáng bộ ghế sofa được thiết kế khá nghệ thuật cổ xưa một thời nào đấy trong quá khứ. Không gian như bao trùm lên nét hoài cổ ấy đã làm cho phòng khách thêm quyến rũ bạn khám phá từng thời khắc yên bình, hạnh phúc và sang trọng.

Cổ xưa và thanh lịch.


Sắc màu luôn mang một hàm ý tốt lành mà con người mong mỏi đạt đến. Sự giàu sang và trẻ trung của vàng óng ánh sẽ giúp cho bạn một tự tin về cuộc sống ngày mai, chút nâu đỏ may mắn và mạnh mẽ càng tạo thêm một sức mạnh trừu tinh thần cho mỗi nhịp sống của bạn được thành công mỹ mãn. Sắc màu đầu xuân sẽ thay lời của bạn cầu chúc đến những ai đến viếng thăm nhà một điều may mắn, nỗi niềm hạnh phúc và những thành công trong năm mới.

Bài cùng chủ đề
Bài mới hơn
Bài đã đăng

&lt&lt Trang trước                    Trang sau >>

 
< Trước   Tiếp >